x close

หวิว หวนคืนอัลบั้มใหม่ แฟนห่างๆ เนื้อหาเข้มคมทุกคำ


หวิว


          ห่างหายจากวงการเพลงไปได้ไม่นาน ล่าสุดทนเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหว หนุ่มเสียงดี "หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" เลยหวนกลับมาออกอัลบั้มอีกครั้ง ในชุดที่ 4 ที่ชื่อว่า "แฟนห่าง ๆ" ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้า ในเครืออาร์เอสฯ

          ซึ่งอัลบั้มนี้เอาใจคนช้ำรักด้วยเนื้อหาที่เข้ม คมลึกบาดใจกันเลยทีเดียว กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" ก็ทำเอาแฟนๆ ถามไถ่กันเข้ามาไม่ขาดว่าเพลงนี้เป็นเพลงของใคร อยู่ในอัลบั้มไหน ซึ่งงานนี้เจ้าของเพลงอย่าง "หวิว" เลยออกมาประกาศให้ฟังกันชัดๆ ไปเลย ถึงเพลงในอัลบั้มใหม่นี้ จะเป็นยังไงไปฟังกัน

          "สำหรับเพลง "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของผมครับ กับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ที่ชื่อว่า "แฟนห่างๆ" ซึ่งในอัลบั้มนี้แนวเพลงจะเป็นแนวป๊อปร็อกหนักแน่น ที่มีเนื้อหาเข้มข้น แล้วเพลงส่วนใหญ่จะเป็นตัวแทนของคนที่กำลังผิดหวัง และคนที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของความรักครับ

          โดยส่วนตัวแล้ว ผมเชื่อว่าคนทุกคนย่อมมีทั้งสมหวัง และผิดหวังในเรื่องของความรัก ส่วนผมก็จะถ่ายทอดอีกหนึ่งอารมณ์ของคนที่ผิดหวังครับ ซึ่งส่วนใหญ่เพลงในอัลบั้มนี้มักมีแง่คิดเล็กๆ น้อยๆ ให้คนฟังได้คิดตาม

          อย่างเช่นเพลง "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" เนื้อหาในเพลงก็คือ แฟนเก่าของเราไปคบกับคนใหม่ซึ่งแฟนใหม่ของเขานี้เป็นคนไม่ดี เป็นเสือผู้หญิงเลย พอเรารู้เข้าก็เป็นห่วง อยากให้เขาได้เลือกคนที่ดีกว่านี้ แล้วในเนื้อเพลงก็จะบอกถ้าเลือกได้แค่นี้ หันกลับมาคบกันต่อดีกว่าไหม ซึ่งก็จะสะท้อนให้ทุกคนได้เห็นว่าเวลาจะคบกับใครให้มองดีๆ เพราะถ้า "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" ชีวิตเราก็อาจจะแย่ได้น

          และถ้าใครอยากจะรู้ว่าถ้า "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" แล้วจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ให้ไปติดตามชมในมิวสิกฯ เพลงนี้ได้เลย รับรองว่าจะได้เห็นอีกมุมมองหนึ่งในเรื่องความรัก ซึ่งผมก็อยากจะให้ทุกๆ คนได้เลือกคนดี ๆ ให้เป็นแล้วกันนะครับ"

          อย่าลืมติดตามผลงานเพลงชุดที่ 4 กับอัลบั้ม "แฟนห่างๆ" ของร็อกเกอร์ปากดีขี้ประชด อย่าง "หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" รวมถึงติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "เลือกคนดีๆ ไม่เป็น" ได้ทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือ http://www.youdumv.com/


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิว หวนคืนอัลบั้มใหม่ แฟนห่างๆ เนื้อหาเข้มคมทุกคำ โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2551 เวลา 14:43:10 11,678 อ่าน
TOP