x close

เผยโฉมเจ้าของเค้กวันเกิดสุดขำขัน ตอนแรกงงรูปใคร ซึ้งใจเพื่อน คราวหน้าอย่าจัดเต็ม


          เผยโฉมเจ้าของเค้กวันเกิดที่กลายเป็นไวรัลหน้าเหมือน ระบุรายละเอียดยันขนจมูก เพื่อนซึ้งใจ แต่คราวหน้าไม่ต้องจัดเต็ม


           จากกรณีที่มีไวรัลลูกค้าสั่งทำเค้ก ปั้นหน้าวันเกิดเพื่อน ระบุรายละเอียดทุกสัดส่วน ยันขนจมูก ออกมาเหมือนจนคนอยากเห็นตัวจริงนั้น



          ล่าสุด วันที่ 20 มกราคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า ร้านแอ๊ดเบเกอรี่ คนทำเค้ก ตั้งแต่ใกล้ตลาดดาวซีฟู๊ด ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เปิดให้บริการมากว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งนางสาวพลอยชนก เศวตเวช หลานสาวเจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนและน้องชายช่วยอาแอ๊ด เจ้าของร้านทำเค้กตั้งแต่เด็ก ส่วนขนมเค้กที่เป็นกระแสตอนนี้ น้องชายตนเป็นคนทำ เพราะตนและน้องจบสาขาศิลปะ จึงได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่นี้

          ส่วนลูกค้าที่สั่ง ก็มีทั้งขอให้เหมือนเจ้าของวันเกิด บางคนก็ล้อเลียน มีเพียงลูกค้ารายนี้ที่เป็นลูกค้าประจำ จะเป็นคนวาดรูปหน้าเค้กวันเกิดเองและส่งมาให้ทางร้าน และเค้กดังกล่าว ลูกค้าสั่งเป็นเค้กวันเกิดให้เพื่อน ระบุรายละเอียดรูปหน้าเพื่อนตามที่ตนเองวาด ระบุจุดที่เน้นแทบทุกจุดของใบหน้า ส่วนข้อความใต้เค้ก ก็เขียนเป็นภาษาใต้ แต่ตนไม่เข้าใจ ต้องหาคนแปลอีกครั้ง

          เมื่อเค้กเสร็จ ตนก็ขำ ๆ สงสารเจ้าของวันเกิดที่โดนเพื่อนแกล้ง จึงโพสต์รูปลงในโซเชียลจนเป็นข่าว จากนั้นก็มีคนมาสั่งทำเค้กวันเกิดมากขึ้น แต่ยังไม่มีรายไหนสั่งทำขนมเค้กแบบนี้ คาดว่าอีกไม่นานน่าจะมีคนสั่งแน่นอน


เพื่อนเปิดใจทำเค้กให้ วาดเอง ส่งร้านเอง


          นางสาวณัฎฐณิชา สั่งหีต นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย และเป็นคนสั่งทำเค้ก วาดรูปส่งให้ร้าน เปิดเผยว่า เพื่อนคนนี้สนิทกันตั้งแต่ ม.1 ในกลุ่มจะมีประมาณ 7-8 คน เมื่อถึงวันเกิดใคร ตนก็สั่งทางร้านทำเค้กให้เพื่อน เพื่อนบางคนตนก็วาดรูปไปให้ แทนการส่งรูปถ่ายไป เพราะตนไม่อยากให้ร้านทำเค้กหน้าเหมือนตัวจริงมากไป อยากให้หน้าเค้กออกมาตามแบบใจต้องการ

          ในตอนแรกเห็นเค้กออกมาก็รู้สึกขำ ๆ ถูกใจมาก ได้แบบดังใจต้องการเป๊ะ ๆ ที่ทำไปเพราะอยากให้เพื่อนมีความสุข มีรอยยิ้ม และขำ ๆ ในวันเกิดปีนี้

เผยโฉมหน้าคนบนเค้ก ที่เพื่อนเซอร์ไพรส์
ภาพจาก ช่อง 3

เพื่อนซึ้งใจขำ ๆ แต่คราวหน้าไม่ต้องจัดเต็ม


          นายสิทธิชัย มากสิน เจ้าของวันเกิด เปิดเผยว่า วันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อนร่วมชั้นทำเค้กวันเกิดให้ พอนำเค้กออกมาเป่า ก็สงสัยอยู่ว่ารูปใคร พอเพื่อนบอกว่า รูปนายนั่นแหละ เราวาดให้เป็นแบบนี้เองก็รู้สึกขำ ตนดีใจมากที่เพื่อนทำเค้กวันเกิดให้ ไม่ได้รู้สึกโกรธหรือน้อยใจที่วาดรูปเค้กวันเกิดออกมาแบบนี้ แต่คราวหน้าก็ไม่ต้องจัดเต็มขนาดนี้ก็ได้นะเพื่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉมเจ้าของเค้กวันเกิดสุดขำขัน ตอนแรกงงรูปใคร ซึ้งใจเพื่อน คราวหน้าอย่าจัดเต็ม อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2566 เวลา 15:05:55 47,701 อ่าน
TOP