x close

เม พรีมายา โดนสอบ 8 ชม. ได้ประกันตัววงเงิน 1 แสน ล่าสุดโพสต์เคลื่อนไหวแล้ว


          เม พรีมายา ได้ประกันตัววงเงิน 1 แสน หลังสอบปากคำ 8 ชั่วโมง พร้อมโพสต์เคลื่อนไหวล่าสุดถึงประเด็นดังกล่าว

เม พรีมายา

          จากกรณีที่ตำรวจบุกค้นบ้านพักของนางสาวพิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา นักธุรกิจเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร PRIMAYA (พรีมายา) ในคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หลังอ้างว่า ลงทุนเพียง 6,000 บาท แต่ได้กำไรถึง 15 ล้านบาท ภายในเวลาแค่ 3 เดือน ซึ่งภายหลังเจ้าตัวมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อย พูดสั้น ๆ ไม่มีเจตนาหลอกลวง

          อ่านข่าว : เม พรีมายา มอบตัวแล้ว ! หลังถูก ตร. บุกค้นบ้านตั้งค่าหัว 5 แสน - ขอพูดสั้น ๆ แค่นี้

          ล่าสุด วันที่ 20 มกราคม 2566 โหนกระแส รายงานว่า พนักงานสอบสวนมีการสอบปากคำนางสาวพิชญ์นรี และพวกรวม 5 คน โดยสอบปากคำหลายประเด็น เรื่องประเด็นธุรกิจ, การได้มาซึ่งผลกำไร, การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ ฯลฯ ใช้เวลานานกว่า 8 ชั่วโมง

          เบื้องต้น นางสาวพิชญ์นรี ให้การภาคเสธ ระบุว่าไม่มีเจตนาหลอกลวง รวมถึงขอยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนมีการปล่อยตัวชั่วคราว วางเงินสด 1 แสนบาทเป็นหลักทรัพย์ประกัน

เม พรีมายา

เม พรีมายาโพสต์หลังได้รับประกันตัว

 


          ด้าน เม พรีมายา โพสต์ผ่าน เฟซบุ๊ก Phitnari Tantiwit หลังได้รับการประกันตัวว่า วันนี้เมไม่ได้ยืนหยัดกับการสู้ชีวิตมากมายขนาดนี้แค่เพื่อตัวเองหรอกนะคะ แต่เมเห็นความรักและความหวังอีกมากมายที่ฝากไว้กับผู้หญิงคนนี้ ไม่มีเหตุผลอะไรเลยจริง ๆ ค่ะ ที่จะไม่ต่อสู้ เดินหน้าเพื่อพวกเราทุกคน เราทำกันมาได้ขนาดนี้ ทุกคนสู้ ตั้งใจ ทุ่มเทมามากมายจนมันทำให้เมยอมแพ้และอ่อนแอไม่ได้เลยเหมือนกัน

          เมขอขอบคุณทุกคนที่รักกันจริง ๆ การกระทำของพวกเรา (เพื่อนพี่น้อง คนใกล้คนไกล คนที่รักและหวังดี) ต่างก็เป็นกำลังใจให้กันและกันมาเสมอ มันคอยตะโกนออกมาจนเมสัมผัสได้ทุกช่องทาง "บอสเมสู้ ๆ" เมรู้และเมก็เชื่อว่าคนอื่นก็รับรู้ได้ที่เมก็คอยส่งกำลังใจและหวังดีให้พวกเรามาโดยตลอดเช่นกัน

          เมทำงานตรงนี้ เมื่อก่อนมันก็คงทำเพราะคำว่า "หน้าที่" จนตอนนี้มันกลายเป็นความรักความหวังดี พลังที่ยิ่งใหญ่ที่พร้อมจะทำทุกอย่างด้วยหัวใจ และทุ่มให้สุดกำลังใจและกายที่มี เพื่อทุกคนในครอบครัวพรีมายาจริง ๆ ยิ่งทุกคนรัก ยิ่งทุกคนเชื่อใจเมมากเท่าไหร่ มันยิ่งทวีคูณพลังของเมที่จะไม่ทำให้คนที่รักเมเสียใจและมันทำให้เมรักทุกคนมากขึ้นทุกวัน

          ปัญหาอุปสรรค ตลอดการทำงาน ทำให้เมได้เรียนรู้ปรับตัวแก้ไข ที่จะเป็นเมเวอร์ชั่นที่ดีขึ้นในทุก ๆ วันเสมอ จากเด็กคนนึงอายุ 22-23 หาเงินใช้เลี้ยงตัวเองได้ จนสามารถแบ่งเบาภาระครอบครัว และภูมิใจที่สุดในชีวิตคือเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งต่อสิ่งดี ๆ ให้โอกาสกับคนในสังคมอีกเยอะแยะมายมาย รู้ตัวอีกทีก็วุ่น ๆ กับการสร้างตัวมานี่ไม่กี่วันก็จะอายุ 30 แล้วนะ เวลา 7 ปีที่ผ่านมา ได้อะไรมาเยอะแยะมากมาย แต่ที่เสียไปก็เป็นอะไรที่ย้อนเอาคืนมาไม่ได้เหมือนกัน มันแลกมาด้วยทุกอย่าง ไม่มีอะไรง่ายเลยจริง ๆ

เม พรีมายา

          เมมีวันนี้ได้ มาจากความเข้าใจเสมอที่ว่าอุปสรรคเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ขนาดของอุปสรรคมาพร้อมกับขนาดของธุรกิจ เมเข้าใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นโดยไม่เคยตั้งคำถามว่าทำไม เพราะทุกอย่างมันเข้าใจได้จริง ๆ ทำงานเยอะโอกาสล้มเหลวโอกาสผิดพลาด โอกาสสำเร็จก็เยอะมากเท่านั้น ทำงานแล้วเจอปัญหา ไม่ว่าจะใหญ่จะเล็ก มันก็เกิดขึ้นได้เสมอค่ะ อย่างเช่นครั้งนี้ก็เช่นกัน

          ใครจะมองยังไงไม่รู้ #แต่ปัญหาครั้งนี้ ไม่ต้องใช้ใจ มารักกันหรือพยายามเข้าใจกันก็ได้ คงสังเกตจากกระทำ เจตนาได้ไม่ยาก ว่าที่ผ่านมาเราบริสุทธิ์ใจมากแค่ไหนและไม่เคยมีเจตนาไม่ดีในการทำธุรกิจเลยสักครั้งเดียวในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่มีใครกล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยง ทำสิ่งไม่ดีหรอกนะ

          เมเชื่อว่า ไม่ว่าจะปัญหาไหนๆที่เข้ามา เมผ่านไปได้อย่างแข็งแกร่งแน่นอน เมพร้อมที่จะเติบโต เมรักการทำงาน หน้าที่การงานตรงนี้ มันกลายเป็นจิตวิญญาณไปแล้ว เมอยากให้หนึ่งชีวิตนี้ชีวิตเดียวที่เมมี มีคุณค่ามากที่สุดเท่าที่เมจะทำได้ ในอนาคตข้างหน้าคงมีอะไรให้เราเรียนรู้ ปรับปรุง พัฒนาอีกเยอะแยะมากมาย มันก็ถูกแล้วค่ะ  ทำงานเนอะ มันก็ต้องมีปัญหาให้เราแก้ ต้องมีเรื่องที่ไม่รู้ให้เราได้รู้อยู่ตลอดแหละ

          ขอขอบพระคุณอีกครั้งกับทุกความหวังดี ทุกกำลังใจ ความรักความเมตตาคนคนนี้ ผู้หญิงคนนี้มันรักดีอยู่แล้ว พร้อมจะเรียนรู้ พร้อมจะเรียนผูกเรียนแก้ ใช้ชีวิตกันต่อไป เพื่อจะเติบโตอีกมากมายบนโลกใบนี้

          มันจะผ่านไปได้ เหมือนกับที่ผ่าน ๆ มาได้ตลอดนั่นแหละ
ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เม พรีมายา โดนสอบ 8 ชม. ได้ประกันตัววงเงิน 1 แสน ล่าสุดโพสต์เคลื่อนไหวแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 10:55:26 20,916 อ่าน
TOP