x close

นิ่มฟันนี่ คนดังจากเคสถ่ายรูปคู่รถหรู ไม่รอดโดนจับ - พี่หนุ่มคาใจ ทำไมต้องโชว์เงิน


          นิ่มฟันนี่ คนดังจากเคสถ่ายรูปคู่รถหรู ลงทุนพรีมายา 6 พัน ได้ 15 ล้าน โดนรวบตัวแล้ว พี่หนุ่ม ข้องใจ ธุรกิจแบบนี้ทำไมต้องโชว์เงินเยอะ


          วันที่ 20 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอท. เตรียมควบคุมตัวนางสาวรัชนันท์ เมืองประเทศ หรือนิ่มฟันนี่ ลูกข่ายพรีมายาที่เคยเป็นข่าวจากการถ่ายภาพคู่รถหรู อ้างลงทุน 6,000 บาท สร้างรายได้ 15 ล้านในเวลา 4 เดือน

          เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา หลอกลวงลงทุนอาหารเสริม เตรียมนำมาสอบปากคำต่อไป ขณะเดียวกัน ทีมข่าวมีการโทรศัพท์หาเจ้าตัวไปก่อนหน้านี้ แต่เจ้าตัวตอบว่า ไม่รู้เรื่องเม พรีมายา เลย

          ข่าวช่องวัน รายงานว่า นักข่าวถามนิ่มในขณะที่คุมตัวว่า กังวลหรือไม่ แล้วธุรกิจที่ทำหลอกลวงจริงหรือเปล่า ซึ่งทางนิ่มตอบว่า ไม่กังวลอะไร เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ครอบครัวไม่ได้ไปทุจริตใคร ยืนยันว่าได้เงิน 15 ล้านจริง ๆ


          ด้านหนุ่ม กรรชัย กล่าวถึงคดีพรีมายากลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องโชว์เงินเป็นก้อน ๆ ด้วย มันคือการสะกดจิตหรือเปล่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิ่มฟันนี่ คนดังจากเคสถ่ายรูปคู่รถหรู ไม่รอดโดนจับ - พี่หนุ่มคาใจ ทำไมต้องโชว์เงิน อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 14:29:13 30,565 อ่าน
TOP