x close

สาวรีวิวงานแต่งไม่ตรงปก สิ่งที่เสนอกับสิ่งที่ได้สวนทางกัน ทั้งที่ติดต่อล่วงหน้าไป 4 เดือน !

 
          เจ้าสาวป้ายแดงรีวิวร้านออร์แกไนเซอร์ จัดงานแต่งไม่ตรงปกทำหัวจะปวด สิ่งที่เสนอไปกับสิ่งที่ได้สวนทางกัน ติดต่อวางมัดจำนาน 4 เดือน แต่งานออกมาแบบนี้ก็เสียความรู้สึก

          การแต่งงานถือเป็นนิมิตหมายอันดีของคู่รักที่กำลังจะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวร่วมกัน ฉะนั้นจึงต้องเตรียมงานเป็นอย่างดีเพื่อให้ออกมาสมบูรณ์แบบและสวยงามที่สุดตามกำลังทรัพย์ที่แต่ละคู่พึงมี เพราะถือเป็นงานที่จัดขึ้นครั้งหนึ่งในชีวิต บ้างก็จัดเตรียมงานกันเอง อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ออกมาถูกใจเจ้าของงานแน่นอน บ้างก็ไปจ้างออร์แกไนเซอร์มาช่วยดูแล แต่หากเจอออร์แกไนเซอร์จัดงานไม่ตรงปก ก็คงจะเสียความรู้สึกไม่น้อย

          ดังเช่นเรื่องราวของเจ้าสาวป้ายแดงรายหนึ่ง ที่ออกมารีวิวร้านงานแต่งที่ทำเธอหัวจะปวด เพราะออร์แกไนเซอร์จัดงานไม่ตรงปก โดยเธอเล่าเรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊กว่า เธอไปจ้างร้านดังรีวิวแน่นในวิเชียรบุรีให้มาช่วยดูแลงานแต่ง ในแพ็กเกจราคา 35,999 บาท ซึ่งร้านนี้ก็งานดีมาตลอด แต่มาพลาดที่งานของเธอ

          เนื่องจากงานไม่ตรงปก ไม่ตรงกับสิ่งที่ร้านเสนอ ฉากได้ไม่ครบ ไม่มีทีมงานซัพพอร์ตในงาน แถมยังนัดไม่เป็นนัด ไม่เป็นมืออาชีพ ไม่รู้ว่าทีมงานเหนื่อยจากงานอื่นหรือร้านรับงานซ้อน ไม่รู้สาเหตุอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งทางร้านยังไม่มีการเข้ามาชี้แจงกับสิ่งที่ทำ มีแค่คำขอโทษผ่านแชต บอกจะหาโอกาสเข้ามาคุย งานแต่งจบไปครึ่งเดือนแล้ว ร้านยังหาเวลามาเจอเธอสัก 5 นาทียังไม่มีเลย

          เธอกล่าวอีกว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตที่แต่งงาน อยากให้งานออกมาดี ติดต่องานมัดจำไว้ก่อนถึงวันงาน 4 เดือน ร้านมีเวลาเตรียมตัวนานมาก เธอไว้ใจถึงเลือกร้านนี้ แต่ร้านไม่ให้เกียรติเธอ ไม่ให้เกียรติอาชีพ ดูถูกอาชีพของตัวเอง

สำหรับรายละเอียดที่ทางร้านจัดงานไม่ตรงปก เธอได้แจกแจงออกมาเป็นข้อ ๆ ดังนี้

 
          - นัดไว้จะเข้ามาทำฉากบ่าย 3 แต่เข้ามา 5 ทุ่ม
          - ทำฉากเสร็จไม่มีถ่ายรูปส่งงานหรือเรียกมาดูความเรียบร้อยก่อน  
          - ฉากได้ไม่ครบ ฉากพิธีสงฆ์ไม่ได้ ฉากไม่ตรงปกกับสิ่งที่เสนอไป
          - โต๊ะรับซองไม่ได้
          - ซุ้มหน้างานไม่ได้
          - ไม่มีทีมงานคอยซัพพอร์ตในงานที่บอกว่าจะอยู่จนจบงาน

          หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเจ้าของโพสต์อย่างมากมาย เจอแบบนี้ไปเป็นใครก็ต้องเสียความรู้สึก จัดงานทั้งทีก็อยากได้งานดี ๆ สักครั้งในชีวิต เจอแบบนี้ไปก็เซ็งแทน

สาวรีวิวงานแต่งไม่ตรงปก
สาวรีวิวงานแต่งไม่ตรงปก


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ubonwan Seejankhot

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวงานแต่งไม่ตรงปก สิ่งที่เสนอกับสิ่งที่ได้สวนทางกัน ทั้งที่ติดต่อล่วงหน้าไป 4 เดือน ! อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 15:15:45 13,235 อ่าน
TOP