x close

ไวรัล ลุงนอนกลางถนนแดดเปรี้ยง เรื่องจริงไม่ตลก เสียงกรนดังไม่ใช่แค่หลับ อันตรายมาก



          คลิปไวรัล ลุงนอนกลางถนน พร้อมกรนเสียงดังกลางแดด ล่าสุดหลานเผยอาการหนักว่าที่คิด เลือดคั่งในสมอง ซี่โครงหัก ต้องเข้ารักษาไอซียู


            จากคลิปที่กำลังเป็นไวรัลกับภาพของคุณลุงกำลังนอนอยู่บนถนนในซอยแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี โดยข้าง ๆ มีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ โดยเจ้าของคลิปอธิบายว่าลุงท่านนี้เมาแล้วขับรถชนกับถังขยะ ซึ่งเมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ จะได้ยินเสียงคล้ายว่าลุงกำลังกรนดังสนั่นอีกด้วย

ลุงเมานอนหลับกลางถนน เลือดคั่งในสมอง
ภาพจาก TikTok @useriix2o9213d

อ่านข่าว : ใจแทบร่วง ! ขับรถเจอลุงนอนกลางถนน ใครเห็นก็ว่าขิต พอเข้าไปดูใกล้ ๆ เท่านั้นแหละ...

            ปรากฏว่า หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป แม้ส่วนใหญ่จะเข้าใจว่าที่ลุงนอนอยู่ในอาการดังกล่าวเป็นเพราะความเมา แต่บางส่วนก็แสดงความเป็นห่วงโดยเฉพาะเสียงกรนดังกล่าว อาจเป็นการหายใจกรน ซึ่งคนที่อยู่ในภาวะนี้จะค่อนข้างจะอันตราย บ้างก็เลือดออกในสมอง และอาจหนักถึงขั้นเสียชีวิตได้
 
            ต่อมา มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติม บอกว่าเป็นหลานสาวของคุณลุงในคลิป ระบุว่า "ลุงเค้าเองจ้า...อัปเดตอาการตอนนี้ ลุงมีเลือดคั่งในสมอง ซี่โครงหัก ยังรักษาอยู่ในห้องไอซียูอยู่เลย เห็นคลิปตอนแรกคิดว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่จริง ๆ แล้ว พูดแล้วก็น้ำตาไหล"


            ทั้งนี้ หลังมีการเปิดเผยอาการล่าสุดของคุณลุงในคลิป ส่งผลให้ผู้คนในโลกออนไลน์ต่างเข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ลุงเมานอนหลับกลางถนน เลือดคั่งในสมอง

ลุงเมานอนหลับกลางถนน เลือดคั่งในสมอง

ลุงเมานอนหลับกลางถนน เลือดคั่งในสมอง

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล ลุงนอนกลางถนนแดดเปรี้ยง เรื่องจริงไม่ตลก เสียงกรนดังไม่ใช่แค่หลับ อันตรายมาก อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 16:51:36 5,753 อ่าน
TOP