x close

แพรรี่ คว้ารางวัลอินฟลูเอนเซอร์ผู้โดดเด่นงานญี่ปุ่น งานนี้คนงง ญี่ปุ่นตรงไหน

 
          ชาวเน็ตสงสัย แพรรี่ ไพรวัลย์ เชื่อมโยงคอนเซ็ปต์งานมหกรรมญี่ปุ่นยังไง ? หลังได้รับรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ผู้โดดเด่นด้านการถ่ายทอดประสบการณ์ คนงงญี่ปุ่นตรงไหน


          ถือเป็นอีกหนึ่งงานมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย สำหรับงาน Japan Expo Thailand 2023 โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งในงานนี้ก็จะมีพิธีมอบรางวัล Japan Expo Thailand Influencer Award 2023 ให้กับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในสาขาต่าง ๆ จำนวน 14 สาขา ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปอีกด้วย

          โดยหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ที่จะได้รับรางวัล Best Experience Influencer Award หรือรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ผู้โดดเด่นด้านการถ่ายทอดประสบการณ์


          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตหลายคนเกิดความสงสัยว่า แพรรี่เชื่อมโยงกับคอนเซ็ปต์งานที่เกี่ยวข้องกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างไร เนื่องจากคอนเทนต์หรือประสบการณ์ต่าง ๆ ที่แพรรี่นำมาถ่ายทอด ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับธรรมะหรือไม่ก็ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ซึ่งหลายคนบอกว่าชื่นชอบแพรรี่ แต่ก็ยังสงสัยว่าเข้ากับความเป็นญี่ปุ่นอย่างไร

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ คว้ารางวัลอินฟลูเอนเซอร์ผู้โดดเด่นงานญี่ปุ่น งานนี้คนงง ญี่ปุ่นตรงไหน อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2566 เวลา 16:47:04 18,061 อ่าน
TOP