x close

ดราม่า ! สาวไทยลงคลิปอวดแฟนฝรั่ง ชายวัย 48 คลั่งรักหญิงอายุ 20 ทำโซเชียลถกสนั่น


          สาวไทยลงคลิปอวดแฟนฝรั่งคลั่งรัก ทั้งหุ่นดีแถมยังดูแลไม่ห่าง แต่ดราม่าหลังเปิดอายุ ฝ่ายหญิง 20 ส่วนชายวัย 48 ทำชาวเน็ตถกกันสนั่น

รีวิวรักต่างวัย


          เป็นคอนเทนต์ซึ่งพบเห็นได้ทั่วไปตามโซเชียล กับการที่ผู้คนออกมาลงคลิปรีวิวความน่ารักของแฟนหรือคนรัก แต่บางครั้งก็อาจถูกตั้งคำถามถึงความเหมาะสมเช่นกัน

          ล่าสุด (21 มกราคม 2566) เกิดประเด็นดราม่าจากคลิปของผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง เป็นหญิงชาวไทย ซึ่งมักจะลงคอนเทนต์ถ่ายทอดความน่ารักของแฟนชาวต่างชาติ แม้ทั้งคู่จะดูอายุต่างกัน แต่ฝ่ายชายนั้นดูแลตัวเองได้ดี รวมทั้งยังคอยใส่ใจดูแลเธออยู่เสมอ

          อย่างไรก็ดี เจ้าของช่อง TikTok ดังกล่าว ลงคลิปหนึ่งระบุข้อความ "รีวิวชีวิตหลังจากคบกับหนุมชราคลั่งรัก" โดยเปิดเผยว่าเธอนั้นอายุ 20 ปี ส่วนฝ่ายชายอายุ 48 ปี นอกจากนี้ในคลิปดังกล่าวยังลงรูปที่เธอนั้นใกล้ชิดกับคนรักต่างวัยแบบค่อนข้างดูหวานชื่นและเป็นส่วนตัว แถมยังมีภาพที่ฝ่ายชายให้ของขวัญทุกวันสำคัญ โดยเป็นภาพที่ได้รับโอนเงิน 50,000 และ 70,000 บาท เป็นต้น

รีวิวรักต่างวัย


          ทั้งนี้คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลจนมียอดวิว 6.4 ล้านครั้ง โดยมีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมในความน่ารักของคู่ดังกล่าว โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบคนต่างชาติ หรือชอบผู้ชายที่อายุเยอะแล้ว

          อย่างไรก็ดี ต่อมาได้มีชาวเน็ตอีกจำนวนหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่ารู้สึกไม่ดีกับคอนเมนต์แบบนี้ แม้จะไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎหมายอะไร แต่ด้วยความต่างของวัยเช่นนี้ ทำอดคิดไม่ได้ว่าเป็นวัยระหว่างพ่อกับลูกมากกว่าคนรัก

          แม้ต่อมาเจ้าของ TikTok จะปิดคอมเมนต์คลิปดังกล่าว แต่ประเด็นนี้ได้ถูกแชร์ต่อในโลกโซเชียลเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งชาวต่างชาติจำนวนไม่น้อยก็รู้สึกว่าภาพแบบนี้ไม่ได้ทำให้รู้สึกอินหรือมองว่าเป็นเรื่องที่น่ารัก ขณะที่บางรายแชร์ประสบการณ์เคยมีแฟนอายุเยอะกว่ากันมาก ๆ ซึ่งพบว่าเป็นรสนิยมที่อีกฝ่ายรับรู้ว่าจากอายุของแฟนนั้นก้ำกึ่งที่จะผิดกฎหมายแต่ก็ชื่นชอบในเรื่องนี้ เป็นต้น

รีวิวรักต่างวัย

รีวิวรักต่างวัย

รีวิวรักต่างวัย

รีวิวรักต่างวัย

รีวิวรักต่างวัย

รีวิวรักต่างวัย

รีวิวรักต่างวัย

รีวิวรักต่างวัย

รีวิวรักต่างวัย

รีวิวรักต่างวัย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! สาวไทยลงคลิปอวดแฟนฝรั่ง ชายวัย 48 คลั่งรักหญิงอายุ 20 ทำโซเชียลถกสนั่น อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2566 เวลา 16:48:13 79,933 อ่าน
TOP