x close

ตะลึง สาวผมยาวโผล่วิ่งสภาพกึ่งเปลือย เมินตำรวจวิ่งตาม - ช่วยก้มเก็บเสื้อผ้า คนฮือฮา


          คนตะลึง สาวผมยาววิ่งล่อนจ้อนริมถนน ไม่แคร์เนื้อตัวเปลือยเปล่า ด้านตำรวจห้ามไม่ได้ คอยวิ่งตามเก็บเสื้อผ้า พยายามขอให้ใส่กลับไป

คนวิ่งแก้ผ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 竹北人有事嗎

          วันที่ 20 มกราคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานข่าวฮือฮาจากไต้หวัน หลังปรากฏคลิปของสาวผมยาว ผิวขาวนวล ออกมาวิ่งท้าลมในสภาพชวนตะลึง แก้ผ้าจนเกือบเปลือยเหลือเพียงกางเกงชั้นใน โดยมีตำรวจคอยวิ่งตามและไล่เก็บเสื้อผ้าที่แม่สาวคนนี้ถอดทิ้งไว้ตามหลังมา พยายามบอกให้เธอสวมเสื้อผ้า แต่เธอก็ไม่สนใจ

          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก 竹北人有事嗎 จนกลายมาเป็นที่สนใจของคนจำนวนมาก โดยมีการเปิดเผยว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนในนครซินจู๋ ของไต้หวัน ในช่วงที่อากาศเย็นราว 15 องศาเซลเซียส ซึ่งหญิงสาวที่น่าจะอายุ 20 กว่าปี ออกมาวิ่งจ๊อกกิ้งแบบไม่แคร์สายตาใคร ทั้งตัวใส่แค่กางเกงใน แม้แต่รองเท้าก็ไม่ใส่ ไม่มีใครเข้าใจว่าเธอทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร

คนวิ่งแก้ผ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 竹北人有事嗎

          ด้านตำรวจท้องถิ่น เผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุว่ามีหญิงเปลือยกายวิ่งอยู่บนถนนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ก็รีบไปตรวจสอบทันที และสุดท้ายก็ถอดเสื้อกันลมของตัวเองมาสวมคลุมร่างกายของเธอ ก่อนจะตามรถพยาบาลเพื่อนำตัวหญิงคนนี้ส่งไปรับการรักษา และจะติดต่อให้คนในครอบครัวมาช่วยดูแลต่อไป ขณะเดียวกันทางตำรวจยังสงสัยว่าหญิงรายนี้น่าจะอยู่ในสภาพจิตใจไม่มั่นคง ขณะออกมาวิ่งเช่นนั้น

คนวิ่งแก้ผ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 竹北人有事嗎

คนวิ่งแก้ผ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 竹北人有事嗎


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday, CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง สาวผมยาวโผล่วิ่งสภาพกึ่งเปลือย เมินตำรวจวิ่งตาม - ช่วยก้มเก็บเสื้อผ้า คนฮือฮา อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2566 เวลา 16:08:19 5,127 อ่าน
TOP