x close

สาวเจอกุนเชียง 4 ชิ้น 30 บาท นาน ๆ กินที สภาพ... แต่คนหลุดโฟกัส เพราะจุดนี้ !

 
         ผู้บริโภคแชร์ภาพกุนเชียง 4 ชิ้น 30 บาท นาน ๆ กินที เจอสภาพแบบนี้... แต่หลายคนหลุดโฟกัส เพราะวงสีแดงปริศนา จนต้องแก้แคปชั่น !

         ช่วงนี้ดูเหมือนว่าสินค้าต่าง ๆ จะราคาแพงขึ้น จนหลายคนอดบ่นไม่ได้ โดยเฉพาะของที่นาน ๆ ได้กินที ถ้าไม่ได้ซื้อมานานมาก อาจจะช็อกเมื่อได้เจอราคาในปัจจุบัน แถมถ้าเป็นการสั่งจากแอปฯ ต่าง ๆ ซึ่งคนขายต้องหักค่า GP ให้แต่ละแอปฯ จึงต้องตั้งราคาขายแพงกว่าหน้าร้าน ทำให้ค่าอาหารต่าง ๆ ยิ่งดูแพงเข้าไปใหญ่

         อย่างกรณีของผู้บริโภครายนี้ ที่แชร์เรื่องราวลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค เผยภาพของกุนเชียงทอด ซึ่งสั่งจากร้านหนึ่งทางแอปฯ ในราคา 30 บาท ได้มาแบบ 4 ชิ้นบาง ๆ แถมบางชิ้นมีรอยไหม้ พร้อมข้อความว่า "นาน ๆ จะกินสักที"

กุนเชียง
กุนเชียง

         งานนี้ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นกันเพียบ ทั้งมองว่าช่วงนี้กุนเชียงราคาแพงมาก ถ้าทางร้านใช้ของดี ราคาประมาณนี้ก็ไม่แปลก ไม่แพงเกินไป ไหนจะค่ากุนเชียง ค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส แถมยังเป็นการสั่งผ่านเดลิเวอรี่ด้วย แต่บางคนก็มองว่าแพงเกินไป ถ้าสัก 20 บาท ยังพอได้ แต่หลายคนก็มองว่าราคาสูงก็เรื่องหนึ่ง แต่ไม่ควรมีชิ้นที่ไหม้แบบนี้

         ขณะเดียวกันก็มีหลายคอมเมนต์ที่หลุดโฟกัส ซูมรัว ๆ ดูว่าในรูปมีจุดอื่นให้โฟกัสหรือไม่ เพราะเห็นวงกลมสีแดง ๆ ในรูป สงสัยว่าคืออะไร จนเจ้าของโพสต์ต้องแก้แคปชั่น บอกว่า "#หนังยางไม่ได้วงค่า" อธิบายว่าในรูปนี้คือหนังยาง ไม่ได้วงอะไรไว้แต่อย่างใด

กุนเชียง

กุนเชียง

กุนเชียง

กุนเชียง

กุนเชียง

กุนเชียง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอกุนเชียง 4 ชิ้น 30 บาท นาน ๆ กินที สภาพ... แต่คนหลุดโฟกัส เพราะจุดนี้ ! อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2566 เวลา 17:18:40 15,475 อ่าน
TOP