x close

สาวช็อก นัดแซ่บหนุ่มที่โรงแรม หวังฟิน อึ้งเปิดประตูมาเจอผัวตัวเอง แก้ตัวไม่ขึ้นแล้ว

        สาวนัดแซ่บหนุ่มที่โรงแรม สวมชุดบางรอฟิน ช็อกสุดชีวิต คนที่โผล่มากลายเป็นสามี อึ้งถูกซ้อนแผนจับโป๊ะ สวรรค์ล่มคาตา แถมบ้านแตก

เมียนอกใจ
ภาพจาก reddit

        วันที่ 17 มกราคม 2566 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีคลิปฉาวของหญิงรายหนึ่ง ที่นัดแซ่บกับหนุ่มปริศนาในโรงแรม หลังเจอกันผ่าน OnlyFans แต่กลับต้องช็อกสุดชีวิต เมื่อผู้ชายที่เธอเปิดประตูไปเจอ แท้จริงแล้วคือสามีของเธอที่จงใจซ้อนแผนมาจับโป๊ะพฤติกรรมการนอกใจของเธอ

        รายงานเผยว่า ฝ่ายสามีเป็นคนอัดคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะที่เขาขับรถมาจอดอยู่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเขตลิงคอล์น ของอังกฤษ พร้อมเล่าว่า ตอนนี้เขาไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงต่อไปดี ภรรยาที่เขาแต่งงานมา 4 ปี อยู่ในโรงแรมนี้ โดยที่เธอไม่รู้ว่าเขาก็อยู่ที่นี่เช่นกัน

        เรื่องของเรื่องคือ เธอแอบไปเปิดบัญชี OnlyFans ลับ ๆ มาสักพักแล้ว โดยที่เขาไม่เคยระแคะระคายมาก่อน จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านเปิดไปเจอ เขาจึงทราบเรื่อง

        เพื่อจะเอาคืน ฝ่ายสามีเผยว่าเขาได้สร้างบัญชี OnlyFans ปลอม ๆ ของตัวเอง โดยใช้ชื่อว่า ดีร็อค และใช้บัญชีนี้ทักไปคุยกับภรรยาของเขามานานร่วมสัปดาห์แล้ว ก่อนจะนัดมาเจอกันที่โรงแรม ดังนั้นในตอนนี้ภรรยาของเขาจึงคิดว่าตัวเองนัดเจอกับผู้ชายคนอื่น ทั้งที่จริง ๆ ก็คือเขาแฝงตัวมา

เมียนอกใจ
ภาพจาก reddit

        ทั้งนี้ ฝ่ายสามียังอัดคลิปไปตลอดช่วงเวลาที่เขาลงจากรถ เข้าไปในโรงแรมและขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นที่นัดหมายไว้ ระหว่างนั้นเขายังเล่าว่า "เธอปิดบังว่าตัวเองมี OnlyFans มาตลอด และมักจะอ้างบ่อย ๆ ว่าต้องออกไปนอกบ้านเพราะมีประชุมธุรกิจ หรือไม่ก็นัดเที่ยวกับเพื่อนสาว"

        และแล้วช่วงเวลาแห่งความจริงก็มาถึง ชายคนนี้เคาะประตู ก่อนจะมีเสียงผู้หญิงมาเปิดประตูห้องให้ ซึ่งใบหน้าของคนที่โผล่มาหลังประตูก็คือภรรยาของเขานั่นเอง !
 
        เมื่อเห็นว่าผู้ชายที่มาคือสามี หญิงคนนี้ก็พยายามจะปิดประตูใส่หน้าเขาทันที และร้องว่า "ไม่ !!"

        แต่สามีของเธอก็บุกเข้ามาในห้องจนได้ ซึ่งเธอก็ถามเขาว่า "นายมาทำอะไรที่นี่"

 
        เมื่อดูจากชุดของฝ่ายภรรยา ก็พบว่าเป็นชุดสยิวที่มาผ้าบางเบา และสวมส้นสูง ตอนแรกเธอก็ยังพยายามปฏิเสธเรื่องที่นัดเจอกับผู้ชายใน OnlyFans แต่เมื่อเธอทราบว่าที่แท้ ดีร็อค หนุ่มที่นัดเจอและแชตคุยกับเธอมาทั้งสัปดาห์ แท้จริงคือสามีตัวเอง ก็ทำให้ฝ่ายภรรยาถึงกับช็อก

เมียนอกใจ
ภาพจาก reddit

        ทั้งคู่เถียงกันไป-มา โดยจุดหนึ่งฝ่ายสามีถามอย่างโกรธจัดว่า "เธอกลับมาบ้าน นอนบนเตียงกับฉัน ทำเหมือนทุก ๆ อย่างปกติดี" เธอทำแบบนี้ได้ยังไง ในขณะที่ภรรยาพยายามอ้างว่าตอนที่นัดเจอกับคนอื่น ๆ เธอก็แค่มาเต้นรำให้พวกเขาดูเท่านั้น "ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย"
 
        แม้ว่าฝ่ายภรรยาจะพยายามสรรหาคำอ้างมาอธิบาย แต่สามีของเธอไม่ต้องการฟังอีกต่อไป เขาสรุปด้วยการบอกให้เธอกลับไปบ้าน และเก็บข้าวของออกไป

        "ที่รัก เรามีลูกนะ" ภรรยาพยายามท้วงติงขณะสามีเดินออกจากห้อง แต่คำตอบจากเขาคือ "ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็ก ๆ เป็นลูกของฉันหรือไม่"


        ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เมียนอกใจ
ภาพจาก reddit

เมียนอกใจ
ภาพจาก reddit

เมียนอกใจ
ภาพจาก reddit

เมียนอกใจ
ภาพจาก reddit

เมียนอกใจ
ภาพจาก reddit

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อก นัดแซ่บหนุ่มที่โรงแรม หวังฟิน อึ้งเปิดประตูมาเจอผัวตัวเอง แก้ตัวไม่ขึ้นแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2566 เวลา 11:13:51 25,662 อ่าน
TOP