x close

พ่อบ้านงง เมียแปะอะไรเต็มหน้ากระจก นึกว่าปีกแมลงเม่า สุดท้ายเข้าทางเมีย ผัวใจอ่อน


            พ่อบ้านอัดคลิป สิ่งปริศนาแปะเต็มหน้ากระจกแต่งหน้า ลามมายันข้างตู้เสื้อผ้า ที่แท้เมียแปะตาสองชั้น สุดท้ายยอมให้ขึ้นเขียงเสริมความมั่นใจ


            เชื่อว่าผู้ชายหลายคนที่มีคนรัก อาจจะไม่ได้มีความเข้าใจการแต่งหน้า เสริมความงามของฝ่ายหญิงมากจน ซึ่งบางครั้งพอสังเกตดูอีกทีห้องก็ดูเปลี่ยนไปเสียแล้ว

พ่อบ้านแฉเมีย
ภาพจาก TikTok @afterkoontur

            วันที่ 19 มกราคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @afterkoontur อัดคลิประบุข้อความว่า "เมียบ้านไหนเป็นบ้างครับ" โดยในคลิปเป็นภาพบริเวณหน้ากระจกแต่งหน้า พบว่ามีบางอย่างลักษณะโค้ง ๆ สีน้ำตาล ๆ แปะอยู่บริเวณขอบกระจกจำนวนมาก ลามมาจนถึงข้าง ๆ ตู้เสื้อผ้าที่แท้มันคือที่แปะตาสองชั้น ซึ่งเมียต้องแปะแทบทุกครั้งเพื่อเสริมความมั่นใจก่อนจะออกไปข้างนอก

            หนุ่มในคลิประบุว่า ผมว่านะ ผมต้องพามันไปทำตาสองชั้นแล้วแหละ มันเริ่มลามมาจนถึงตู้เสื้อผ้าแล้ว ผมว่าต้องตาสองชั้นแล้วแหละ แบบนี้ ใช่ไหมครับพี่ ๆ" โดยหลังคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ไปได้กลายเป็นไวรัลจนมียอดวิวกว่า 6.6 ล้านครั้ง

พ่อบ้านแฉเมีย
ภาพจาก TikTok @afterkoontur

            ต่อมา แฟนสาวได้ออกมาอัดคลิปอธิบายด้วยท่าทีเขินอาย บอกว่าตั้งแต่คลิปนั้นออกไปทำให้มีแต่คนสนใจในความสะอาดและเรือนร่างของเธอ ยืนยันว่าไม่ใช่คอนเทนต์ ส่วนเหตุที่แปะทิ้งไว้เพราะรีบต้องมาเปิดร้าน แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจสะสมไว้นาน แต่ที่ดูเยอะเพราะเธอเป็นคนหนังตาเยอะ จึงแปะยาก แปะไม่สำเร็จก็ต้องทิ้งแล้วแปะใหม่ ยืนยันว่าตั้งใจจะเคลียร์ออกเพื่อทำความสะอาดอยู่แล้ว

พ่อบ้านแฉเมีย
ภาพจาก TikTok @afterkoontur

            ล่าสุด (22 มกราคม) เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ สอบถามหนุ่มในคลิป เล่าว่า ภาพที่เห็นนั้นคือเมียแปะไว้ในเวลาแค่สัปดาห์เดียว เขาหนังตาเยอะ แต่ต้องรีบไปทำงาน ซึ่งคนที่เคยแปะตาจะรู้ว่ามันแปะยาก แต่ลึก ๆ ก็ไม่รู้ว่าเมียแอบกดดันตนหรือไม่ เพราะเมียขอไปทำตาสองชั้นมาเป็นปีแล้ว ส่วนเรื่องแปะทิ้งไว้ตนก็ได้ตักเตือนแล้วว่าไม่ควรทำ พร้อมทั้งช่วยทำเก็บทิ้งให้และหาอุปกรณ์ทำความสะอาดมารองรับไว้หน้ากระจกแล้ว

            สุดท้ายแผนกดดันของเมียสำเร็จ ตนได้พาไปทำตาสองชั้นแล้ว ส่วนหลังจากคลิปเป็นไวรัลมีคนเข้ามาแซวเยอะ บ้างก็ว่าเป็นปีกแมลงเม่า บ้างก็เห็นแล้วนึกถึงตัวเอง แต่ก็อาจจะไม่เยอะขนาดเคสของตน

พ่อบ้านแฉเมีย
ภาพจาก TikTok @afterkoontur

พ่อบ้านแฉเมีย
ภาพจาก TikTok @afterkoontur

พ่อบ้านแฉเมีย
ภาพจาก TikTok @afterkoontur

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้
           


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบ้านงง เมียแปะอะไรเต็มหน้ากระจก นึกว่าปีกแมลงเม่า สุดท้ายเข้าทางเมีย ผัวใจอ่อน อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2566 เวลา 14:38:44 49,951 อ่าน
TOP