x close

แม่ค้าขายเต้าหู้กับชุดใจบาง ทำฮือฮาไม่เบา คนขอพิกัดรัว ๆ ที่แท้เทพธิดา แม่หมอคนดัง

           แม่ค้าขายเต้าหู้เหม็นกับชุดใจบาง ทำฮือฮาบนโซเชียล หนุ่ม ๆ แห่ขอพิกัดด่วน ก่อนคนตาไว้ช่วยชี้เป้า ที่แท้เป็นเทพธิดาพยากรณ์ แม่หมอยูทูบเบอร์คนดัง

เต้าหู้เหม็น
ภาพจาก YouTube 黑男邱比特

           ในช่วงเทศกาลตรุษจีนนั้น เป็นช่วงเวลาที่ร้านค้าหลาย ๆ ร้าน เลือกจะปิดร้านกลับไปเฉลิมฉลองกับครอบครัว หรือเดินทางกลับบ้านเกิด แต่แล้วชาวเน็ตรายหนึ่งกลับปลุกกระแสฮือฮา ด้วยภาพแม่ค้าขายเต้าหู้เหม็นที่ไม่ยอมหยุดพัก ทำเอาผู้คนมากมายอยากไปลิ้มรส แห่ขอพิกัดร้านกันรัว ๆ

           โดยวันที่ 24 มกราคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก 顏駿風 พร้อมบอกว่า "ร้านเต้าหู้เหม็นนี้ไม่ได้หยุดพักเลย ทำงานหนักมาก" ซึ่งจากภาพเผยให้เห็นแม่ค้าสาวสวย ที่มือหนึ่งกำลังถือจาน ขณะที่อีกมือกำลังคีบชิ้นเต้าหู้เหม็น เพื่อเตรียมเสิร์ฟให้ลูกค้า

           สิ่งที่สะดุดตา นอกจากความสวยทะลุแมสก์ของแม่ค้า ก็ยังเป็นชุดสีชมพูที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจบาง เปิดอกโชว์หุ่นปังแบบไม่คิดปิดบังใด ๆ

เต้าหู้เหม็น

           และนั่นทำให้มีคนพากันเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคึกคัก เช่น "ร้านนี้อยู่ที่ไหน ฉันอยากไปกินจริง ๆ" "นี่มันเต้าหู้หอมต่างหาก" และ "เต้าหู้เหม็นชิ้นโตมาก"
 
           อย่างไรก็ตาม ไม่นานจากนั้นก็มีชาวเน็ตตาไว้เข้ามาเฉลย บอกว่า จริง ๆ แล้วแม่ค้าสาวสวยที่เห็นอยู่นี้ ก็คือ เฟยเฟย เทพธิดาพยากรณ์ ที่ช่วงนี้หันมารับบทเป็นยูทูบเบอร์ เป็นแขกรับเชิญในรายการของช่อง 黑男邱比特 และในคลิปนี้เธอก็ถูกเชิญมาช่วยกันขายเต้าหู้เหม็น ในร้านที่ตลาดกลางคืนของไต้หวันนั่นเอง โดยคลิปของเธอถูกปล่อยออกมาเมื่อ 1 เดือนก่อน ถ้าแห่ไปร้านกันตอนนี้ก็ไม่น่าจะเจอเฟยเฟยในมาดแม่ค้าเต้าหู้แล้ว

           "นั่นไม่ใช่ยูทูบเบอร์เฟยเฟยเหรอ"

           "รายการของเฮยหนาน เฟยเฟยมาเป็นแขกรับเชิญในคลิปร้านนี้"

เต้าหู้เหม็น
ภาพจาก YouTube 黑男邱比特

เต้าหู้เหม็น
ภาพจาก YouTube 黑男邱比特

           อนึ่ง สำหรับ เฟยเฟย เป็นหมอดูสาวที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นนางฟ้าพยากรณ์ เธอเกิดมาในครอบครัวหมอดู และมีความสนใจในศาสตร์นี้มาตั้งแต่เด็ก ด้วยรูปโฉมอันงดงาม หุ่นสะกดใจ และหน้าอกคัพ H ทำให้เธอกลายมาเป็นหนึ่งในคนดังบนโลกออนไลน์ โดยมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 240,000 ฟอลโลเว่อร์ ขณะที่คลิปเต้าหู้เหม็นในตลาดกลางคืนไต้หวัน ที่เธอไปร่วมขายเต้าหู้ ก็มียอดเข้าชมกว่า 426,000 วิวแล้ว



           ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าขายเต้าหู้กับชุดใจบาง ทำฮือฮาไม่เบา คนขอพิกัดรัว ๆ ที่แท้เทพธิดา แม่หมอคนดัง โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2566 เวลา 08:57:30 50,431 อ่าน
TOP