จำเป็นจริงไหม ? พามาดูเหตุผลที่ 5G ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้เร็วแรงขึ้น

สมาร์ตโฟน 5G จำเป็นจริงหรือ ? พามาดูเหตุผลที่ 5G ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้เร็วแรงขึ้น

oppo a78

ยุคใหม่ของเทคโนโลยีมาถึงแล้ว ! ต้องยอมรับเลยว่ายุคสมัยนี้เป็นยุคที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีความเร็วสูง ซึ่งเทคโนโลยี 5G ก็นับเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับชีวิตของผู้คน ไม่ว่าจะทำงาน เรียนหรือเล่น สมาร์ตโฟน 5G ก็พร้อมเป็นคู่หูที่จะมาอัพทุกความสนุกให้สุดสปีด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งาน !

สายคอนเทนต์เกาะติดทุกเทรนด์

ยุคนี้จะไปไหนทำอะไรก็ต้องโพสต์ลงโซเชียลสักหน่อย ไม่ว่าจะไปคาเฟ่สวย ๆ ไปเดินห้าง หรือไปแฮงก์เอาต์กับกลุ่มเพื่อน เราก็อยากถ่ายรูปเก็บเป็นความทรงจำดี ๆ แล้วโพสต์ลงโซเชียลกันแบบชิค ๆ ด้วยสมาร์ตโฟน 5G ทำให้เราสามารถแชะภาพเก๋ ๆ แล้วอัปโหลดรูปขึ้นอินสตาแกรม หรือจะส่งรูปให้เพื่อน ๆ เอาไปใส่แคปชั่นปัง ๆ ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วด้วยสัญญาณความเร็วสูง ไม่พลาดทุกการอัปคลิป TikTok ! หรือคลิปวิดีโอสั้นที่กำลังเป็นไวรัลต่าง ๆ 

oppo a78

สายเมาท์กับเพื่อน จะเวลาไหนก็ไม่มีสะดุด

มีใครเป็นคนติดเพื่อนบ้าง เวลาไปเจอเรื่องอะไรมาก็อยากเอามาคุยมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ไม่ว่าจะคอลคุย วิดีโอคอล หรือเปิดไลฟ์แบบดาราท่านหนึ่งไปเลย ถ้ามีสมาร์ตโฟน 5G ก็สามารถเข้าถึงความเร็วแรงแบบไม่มีสะดุดได้ จะคุยหรือไลฟ์ก็ทำได้แบบเรียลไทม์ คุยกับเพื่อนได้แบบยาว ๆ ไม่เสียอรรถรส

oppo a78

สายเกมเมอร์ พร้อมชนทุกด่าน ตีแตกทุกป้อม

เล่นเกมทั้งที ภาพต้องคมชัด เสียงต้องกระหึ่ม และที่สำคัญต้องเล่นได้ลื่นไหลไม่กระตุก ด้วยเทคโนโลยี 5G ในสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมความเร็วแรงและมีความหน่วงต่ำ ทำให้สามารถเล่นเกมได้โดยปราศจากการกระตุก เล่นเกมได้แบบเรียลไทม์ พร้อมชนทุกด่าน คว้าทุกชัยชนะ

คอซีรีส์ ตามติดทุกเรื่องฮิต

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ดูซีรีส์เรื่องโปรดได้ง่าย ๆ ด้วยสมาร์ตโฟน 5G ไม่ต้องอารมณ์ค้างอยู่ที่หน้ารอดาวน์โหลด โหลดหนังด้วยความละเอียดสูงแบบ 4K มาดูกันแบบเต็มอิ่มได้ลื่นไหล ไม่ติดขัด แม้ว่าจะอยู่ในพื้นที่หนาแน่น แต่ด้วยสัญญาณ 5G ทำให้สามารถสตรีมหนังและซีรีส์เรื่องโปรดได้แบบไม่มีสะดุด !

oppo a78

ให้ทุกการเชื่อมต่อง่ายขึ้น

ยุคเทคโนโลยีแบบนี้ผู้คนมากมายใช้ชีวิตด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ มากมาย ด้วยเทคโนโลยี 5G สามารถสร้างระบบ ecosystem ของอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้คุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อัจฉริยะของตัวเองได้ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ IoT ต่าง ๆ ด้วยการคลิกเพียงคลิกเดียว มอบความสะดวกสบายที่ก้าวไปอีกขั้น 

หลายคนอาจจะกังวลว่าสมาร์ตโฟน 5G ที่มาพร้อมคุณภาพแบบอัดแน่นจะมีราคาแพง แต่ OPPO A78 5G สมาร์ตโฟน 5G รุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO ที่มาในสโลแกน “อัพสนุกให้สุดสปีด” พร้อมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของสมาร์ตโฟน 5G ในราคาต่ำกว่าหมื่น ด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 9,999 บาท เท่านั้น  

oppo a78

OPPO A78 5G พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการรองรับนวัตกรรม 5G มาพร้อมขุมพลังจาก MediaTek Dimensity 700 Platform ใช้งานได้ลื่นไหลด้วย RAM 8GB เพิ่มหน่วยความจำได้อีก 8GB ใช้งานได้เต็มที่ยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh และชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC จัดเต็มทุกความบันเทิงด้วยหน้าจอ 90Hz ลื่นไหล ให้สีสันเต็มอิ่ม พร้อมด้วยลำโพงคู่สเตอริโอรอบทิศทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลัก AI ความละเอียดสูง 50MP ถ่ายภาพได้ละเอียดสูงสุดถึง 108MP มอบภาพที่คมชัดเป็นพิเศษ

oppo a78

OPPO A78 5G มีดีไซน์ขอบเหลี่ยมทันสมัย สวยสะดุดตาด้วย OPPO Glow อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมอัพความสวยในสีใหม่ สีม่วง Glowing Purple และสีดำ Glowing Black โดย OPPO A78 5G 8GB+ 128GB วางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท ทุกช่องทาง พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ E-VIP Card มูลค่า 4,000 บาท และ OPPO Trendy Bag มูลค่า 1,999 บาท มูลค่ารวม 5,999 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2566 และ OPPO A78 5G 4GB +128GB วางจำหน่ายในราคา 8,499 บาท ที่ทรูช็อปทั่วประเทศ, Lazada, Shopee, JD Central, TikTok @OPPOThailand และ Thisshop

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : http://facebook.com/oppothai
หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ : https://bit.ly/3XozNMI

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำเป็นจริงไหม ? พามาดูเหตุผลที่ 5G ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้เร็วแรงขึ้น อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2566 เวลา 11:28:23 3,947 อ่าน
TOP