x close

เมียเซ็งสุด สั่งชุดออนไลน์ได้ไม่ตรงปก ผัวยังแซว แต่ชาวเน็ตเห็นแล้วร้องว้าว...ซะงั้น


             ภรรยาสั่งซื้อชุดออนไลน์ ได้ของจริงไม่ตรงปก ขนาดสามียังแซว เฟลแบบสุดเซ็ง แต่ชาวเน็ตเห็นแล้วถูกใจจนร้องว้าว


             การซื้อของออนไลน์ย่อมต้องเผื่อใจเอาไว้ประมาณหนึ่ง หลายครั้งที่เหล่าลูกค้ามักจะเผชิญกับสินค้าที่ "ภาพไม่ตรงปก" ของจริงกับรูปถ่ายช่างแตกต่างกัน เช่นเดียวกับในกรณีของหญิงรายนี้ เมื่อเธอสั่งเสื้อผ้าออนไลน์ ก็ได้ชุดมาไม่ตรงปกเช่นเดียวกัน แต่ในความน่าหงุดหงิดใจนั้น ชาวเน็ตกลับเห็นต่างตรงแบบขั้วตรงข้าม

             วันที่ 24 มกราคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า มีหญิงรายหนึ่งเจอเรื่องสุดเฟล หลังสั่งชุดสีเทามาทางเฟซบุ๊ก โดยจากภาพของนางแบบจะเห็นว่า เป็นชุดทรงหลวม กระโปรงยาวถึงข้อเท้า ใส่แล้วดูเป็นสาวสไตล์แฟชั่นนิสต้า แต่ปรากฏว่าของจริงที่ได้รับนั้น เป็นชุดกระโปรงสั้น และค่อนข้างรัดรูป ทำเอาภรรยาสาวถึงกับเซ็งขั้นสุด ลงไปนั่งทรุดที่พื้น

             "เสื้อผ้าที่เคยหลวม ๆ กลายเป็นคับ... ยาวแค่น่อง ไม่ถึงเข่าด้วยซ้ำ ? ฉันอ่านผิดหรอ ? หรือฉันไม่ควรเชื่อในเฟซบุ๊กจริง ๆ..." หญิงสาว ตัดพ้ออย่างไม่พอใจ

ซื้อเสื้อผ้าออนไลน์

             นอกจากนี้ เธอยังเผยว่า ปกติแล้วเธอเป็นคนรูปร่างผอม แต่เมื่อสวมใส่ชุดดังกล่าวกลับทำให้เธอดูแย่ลงอย่างประหลาด ดูเหมือนว่ามีพุงกลม ๆ อยู่ที่หน้าท้องถึงขนาดสามียังแซวว่าเหมือนตัวละครตลก ที่สวมใส่ชุดแขนยาว-ขายาวสีเทารัดรูป และมีเอกลักษณ์เป็นพุงโต ๆ ทำเอาเธอกลั้นขำไม่อยู่ แต่ก็ต้องหัวเราะทั้งน้ำตา

             อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากโพสต์ของหญิงรายนี้ถูกเผยแพร่และแชร์ต่อกันออกไปกว้างขวาง ความคิดเห็นจากผู้ใช้โซเชียลส่วนใหญ่ กลับเห็นต่างจากเธอ มองว่าชุดที่เธอใส่นั้นไม่ได้แย่เลย เป็นเพราะเธอหุ่นดีอยู่แล้ว ใส่ชุดนี้จึงดูไม่ได้น่าเกลียดแต่อย่างใด ตรงกันข้ามมันกลับดูสวยและเซ็กซี่เมื่ออยู่บนตัวของเธอ จากความผิดหวัง กลายเป็นได้รับกำลังใจอย่างล้นหลาม

             "คุณเซ็กซี่มากในชุดนี้ คุณดูดีกว่าภาพโฆษณาอีก"

             "คุณมีหุ่นดี... ใส่อะไรก็คุณดูดีไปซะทุกอย่าง"

             "นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นว่า ผู้ซื้อดูดีกว่าภาพของผู้ขาย"

             "เอาจริง คุณฟาดมาก คุณใส่แล้วดูสวยกว่าในแบบ ชุดในภาพของร้านดูเหมือนคนแคระ หรือลูกขโมยเสื้อแม่มาใส่"

             "สงสัยว่านางแบบสูงแค่ 130 เองเหรอ หรือมันเป็นเสื้อผ้าเด็ก !"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเซ็งสุด สั่งชุดออนไลน์ได้ไม่ตรงปก ผัวยังแซว แต่ชาวเน็ตเห็นแล้วร้องว้าว...ซะงั้น อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2566 เวลา 13:38:11 51,383 อ่าน
TOP