x close

พ่อแม่ใจสลาย ลูก 4 ขวบจมน้ำหาย โผล่อีกทีมาพร้อมกับจระเข้ นำศพส่งให้ถึงเรือกู้ภัย

        พ่อแม่ใจสลาย ลูก 4 ขวบจมน้ำหาย โผล่อีกทีมาพร้อมกับจระเข้ นำศพส่งให้ถึงเรือกู้ภัย คนอึ้งอัศจรรย์ธรรมชาติ กู้ภัยเชื่อจระเข้ช่วยหา

จระเข้

        วันที่ 25 มกราคม 2566 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุชวนอึ้งที่เรียกเสียงฮือฮาจากอินโดนีเซีย หลังมีผู้พบเห็นจระเข้ขนาดใหญ่ ตัวยาวกว่า 3 เมตร นำศพของเด็กชายมาส่งให้เรือของกู้ภัย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เด็กจมน้ำไปราว 1.6 กิโลเมตร โดยร่างของเด็กยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่มีชิ้นส่วนอวัยวะใดหายไป รวมถึงไม่มีรอยกัดจากคมเขี้ยวจระเข้

        รายงานเผยว่า เด็กชายอายุ 4 ขวบ ตกลงไปในแม่น้ำตรงใกล้ ๆ ชะวากทะเล หรือบริเวณปากแม่น้ำที่กว้างจนมีลักษณะคล้ายอ่าว ในพื้นที่จังหวัดกาลิมันตันตะวันออก เมื่อ 2 วันก่อนหน้าที่จะพบศพ อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาและกู้ภัยกำลังพยายามตามหาร่างของเด็กชาย ก็มีคนสังเกตเห็นจระเข้ตัวนี้ว่ายน้ำเข้ามาใกล้ ๆ โดยมีร่างของเด็กชายอยู่บนหลังของมัน

        ชาวประมงต่างก็งุนงง เมื่อได้เห็นจระเข้ตัวนี้ว่ายน้ำข้ามชะวากทะเลเป็นระยะทางเกือบ 213 เมตร ตรงมาหาเรือของกู้ภัย ก่อนจะทิ้งศพของเด็กชายไว้ตรงเรือ และว่ายน้ำหายไป ปล่อยให้ชาย 2 คนบนเรือกู้ภัยทำการดึงศพขึ้นมาบนเรือ และพบว่าเป็นร่างของเด็กชายที่กำลังตามหา

        สิ่งที่เกิดขึ้น หมายความว่าครอบครัวที่เศร้าโศกจะได้พบกับลูกชายอีกครั้ง แม้ในสภาพที่ไร้ชีวิตก็ตาม ขณะที่หัวหน้าชุดค้นหาและกู้ภัยกาลิมันตันตะวันออก เปิดใจกับสื่อว่า พวกเขาคิดว่าจระเข้ตัวนี้มีส่วนช่วยในการค้นหาเด็กจริง ๆ โดยศพไม่มีอะไรหายไป ทุกอย่างไม่บุบสลาย
 
        ทั้งนี้ ยังไม่มีใครทราบถึงสาเหตุที่เด็กจมน้ำ หรือจระเข้มีส่วนเกี่ยวข้องในการตายของเขาหรือไม่ แต่เบื้องต้นพบว่าเด็กชายพลัดตกลงไปในแม่น้ำระหว่างที่กำลังเล่นอยู่

        ด้านชาวเน็ตที่ทราบข่าว ต่างก็เชื่อว่าจระเข้ช่วยนำศพเด็กชายมาส่ง อย่างไรก็ตาม ตามปกติแล้วจระเข้จะเป็นนักฆ่าที่โหดร้ายตามธรรมชาติ โดยฆ่าคนเฉลี่ยปีละ 1,000 ศพ แม้จะมีเพียงไม่กี่เคสที่จระเข้เป็นฝ่ายจู่โจมใส่มนุษย์ก่อนก็ตาม

 
ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ใจสลาย ลูก 4 ขวบจมน้ำหาย โผล่อีกทีมาพร้อมกับจระเข้ นำศพส่งให้ถึงเรือกู้ภัย โพสต์เมื่อ 26 มกราคม 2566 เวลา 11:23:00 220,423 อ่าน
TOP