x close

สาวเล่า นรกแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงเป็นคนรุ่นพ่อ โดนจับขัง-ขืนใจจนท้อง หนีได้ยังรังควาน

           สาวร้องทุกข์ หลงเชื่อหนุ่มหล่อในแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงไม่ตรงปก กลายเป็นชายรุ่นพ่อวัย 50 ก่อนถูกจับไปขัง ขืนใจจนตั้งท้อง หากคิดหนีเจอทำร้าย หลุดพ้นแล้วยังขู่ฆ่า


           วันที่ 26 มกราคม 2566 ข่าวช่องวัน รายงานเรื่องราวร้องทุกข์ของ น.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ออกมาร้องเรียนที่ครั้งอายุ 16 ปี ถูกชายวัย 50 ปี ล่อลวงและกักขังหากพยายามหลบหนีก็จะถูกทำร้าย โดยถูกขืนใจจนตั้งท้อง ซ้ำพอหนีออกมาได้ก็ยังถูกตามข่มขู่จนรู้สึกหวาดผวา

           น.ส.หน่อย เล่าว่า ตอนเธออายุ 16 ปี ได้พูดคุยกับชายหนุ่มรายหนึ่งผ่านแอปฯ หาคู่ ในรูปเป็นคนหล่อ หุ่นดี ไม่มีแฟน แต่ระหว่างนั้นฝ่ายชายไม่ยอมให้วิดีโอคอล ไม่ยอมให้เห็นหน้า คุยกันนานกว่า 2 เดือน ตัดสินใจนัดเจอกัน โดยเธอหนีพ่อแม่ไปเจอกับฝ่ายชายที่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ พอไปเจอกันปุ๊บปรากฏว่าไม่ตรงกับรูปโปรไฟล์ แถมยังมีอายุมากเป็นชายรุ่นพ่ออายุ 50 ปี แต่ครั้งนั้นก็หลงเชื่อไปแล้ว ก่อนจะยอมไปเที่ยวที่ จ.สมุทรปราการ ด้วยกัน

สาวเล่า นรกแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงเป็นคนรุ่นพ่อ
           อย่างไรก็ดี เมื่อไปถึงที่บ้านฝ่ายชาย ตนกลับถูกจับขัง ปฏิบัติเยี่ยงทาส บังคับ ข่มขู่ กระทำชำเรา ข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว แม้ว่าตอนที่ฝ่ายชายออกไปทำงาน ก็ยังกักขังเธอไว้ในห้องนอน จนระยะเวลาผ่านไปกว่า 2 ปี พี่สาวตามตัวจนเจอ แต่ขณะนั้นเธอกำลังตั้งครรภ์ โดยฝ่ายชายนั้นหลอกกับพี่สาวเธอว่ารักจริง พี่สาวเธอจึงปล่อยเลยตามเลยให้อยู่ด้วยกัน 

           ระหว่างนั้น น.ส.หน่อย พยายามหลบหนีมาตลอด พอเขารู้ก็จะทำร้ายร่างกาย สุดท้ายเธอตัดสินใจหลบหนีออกมาจนได้ เพราะเป็นจังหวะที่ฝ่ายชายถูกตำรวจจับ หลังไปก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ โดยเธอนั้นหนีกลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านเกิดกับแม่ พร้อมกับลูกที่เกิดขึ้นกับชายคนดังกล่าว 

           ทั้งนี้ หลังจากฝ่ายชายพ้นโทษ พบว่ามีพฤติกรรมตามข่มขู่ ส่งรูปปืน ส่งรูปเมรุเผาศพมาเพื่อข่มขู่ให้กลับไปหาเขา ไม่อย่างนั้นจะตามมาฆ่า จึงฝากถึงตำรวจในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ จับกุมตัวชายคนนี้ด้วย พร้อมขอเตือนสาว ๆ ว่าเวลาจะคุยกับใครให้ดูดี ๆ และควรจะบอกพ่อแม่ ผู้ใหญ่ ก่อนตัดสินใจทำอะไรลงไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่า นรกแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงเป็นคนรุ่นพ่อ โดนจับขัง-ขืนใจจนท้อง หนีได้ยังรังควาน อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2566 เวลา 17:04:19 17,864 อ่าน
TOP