x close

ทนายถึงกับเดือด สาวบุกตบไซด์ไลน์ ไหว้ขอยังไม่ยอม จับแก้ผ้า-ถ่ายคลิปประจาน


           หญิงหึงโหดบุกตบสาวไซด์ไลน์กลางเมืองภูเก็ต จับแก้ผ้าถ่ายคลิปประจาน ด้านทนายสุดทนพฤติกรรม แต่ยังไม่เจอตัวผู้เสียหาย 


          จากกรณีมีผู้โพสต์คลิป เหตุการณ์ผู้หญิงชุดดำกำลังตบตีและด่าทอผู้หญิงอีกคนที่นั่งเก้าอี้โซฟา ซึ่งน่าจะเป็นผู้หญิงทำงานบริการ ส่วนเหตุทะเลาะน่าจะเรื่องผู้ชาย เหตุเกิดในห้องพักแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต  

          ในคลิปหญิงชุดดำ เข้าหาเรื่องถามหญิงที่สวมผ้าขนหนู ถามว่าเป็นคนที่ไหน โดยฝ่ายถูกทำร้ายบอกว่าเป็นคนนครฯ พร้อมบอกว่าพี่อย่าทำหนู หนูขอโทษ แต่ฝ่ายที่หาเรื่องก็ยังขึ้นไปจับล็อกพยายามจะแก้ผ้าคู่กรณี ถามว่ามึงไม่รู้ใช่ไหมว่ากูมีผัวแล้ว โดยขอให้พวกนั้นหยิบปืนมา โดยระหว่างนั้นมีการตบตีใส่ไม่หยุด ใช้เท้าเตะ ก่อนจะจับแก้ผ้า โดยอีกฝ่ายพยายามขอโทษตลอดเวลา



          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 มกราคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า นายอนันตรัตน์ เพ็ชรหิน อาชีพทนายความ ซึ่งเป็นผู้โพสต์เล่าว่า เมื่อคืน (26 มกราคม) มีคนส่งคลิปมาให้ตนบอกว่ามีคลิปตบกัน พอตนได้ดูก็คิดว่ารุนแรงมาก เพราะเป็นการทำร้ายร่างกายของคนหลายคน ที่เข้ามาร่วมอยู่ในห้องนั้น แล้วมีการแก้ผ้า ที่รับไม่ได้คือแก้ผ้าประจานทำร้ายผู้หญิงอีกคนหนึ่ง จึงตัดสินใจเดินหน้าหาความจริง แม้ขณะนี้จะยังไม่มีผู้เสียหายติดต่อประสานเข้ามาก็ตาม

          จากคลิปมีช่วงหนึ่งที่เหยื่อพูดว่า หนูเพิ่งมาขายบริการครั้งแรก ไม่รู้ว่าคำพูดนี้เพื่อเอาตัวรอดหรือเปล่า ต้องสืบกันต่อไปว่าเป็นเรื่องจริงเป็นอย่างไร แต่ในมุมของกฎหมาย ก็มีความผิดตามกฎหมายอย่างแน่นอน ทำร้ายร่างกายและอนาจาร ถ้าเป็นการโพสต์เพื่อประจานก็มีความผิดอีก


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายถึงกับเดือด สาวบุกตบไซด์ไลน์ ไหว้ขอยังไม่ยอม จับแก้ผ้า-ถ่ายคลิปประจาน โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2566 เวลา 09:59:40 15,631 อ่าน
TOP