x close

เมียหลวงหาเมียน้อยให้ผัว ทำงานบ้านได้ กินอยู่ฟรี มีเงินเดือนให้ ย้ำมีxxต้องใส่ถุง !

 
             เมียหลวงใจกว้างดั่งแม่น้ำ โพสต์ประกาศหาเมียน้อยให้ผัว คุณสมบัติ สวย อวบ ทำงานบ้านได้ ขับรถเป็น อดหลับอดนอนได้ เวลามีxxต้องใส่ถุง กินอยู่ฟรี มีเงินเดือนและโบนัสให้

 ประกาศหาเมียน้อย

             ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮา เมื่อล่าสุด (27 มกราคม 2566) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ประกาศหาเมียน้อยให้สามี 1 อัตรา โดยระบุคุณสมบัติว่า สวย อวบ ขยัน ขับรถเป็น อดหลับอดนอนได้ สายลุย ไปได้ทุกที่ เก่งเรื่องไอทีคอม โปรแกรม จะพิจารณาเป็นพิเศษ ขอคนไม่กินเหล้าเมายา ช่วยกันทำงานได้ทุกอย่าง

             สวัสดิการมีเงินเดือน ที่พัก โบนัส สิ่งที่ต้องทำ ตามมันไปทุกที่ ทริป สนาม งานราชงานหลวง คอยดูแลเทกแคร์ และรายงานตน 24 ชั่วโมง ทำงานบ้านเป็น ซักผ้า ล้างจานได้ ที่สำคัญต้องรักหมา #มีเซ็กซ์ใส่ถุง สนใจทักมาคุยได้เลย ตนปลงแล้ว แก่ขึ้น อยากทำงานอยู่บ้านเลี้ยงหมาเฉย ๆ ขี้เกียจตามผัว

 ประกาศหาเมียน้อย

             ขอคนที่รู้หน้าที่ตัวเองว่ามาในฐานะเมียน้อย ขอให้รู้งาน ไม่ใช่มาเชิดหน้าชูตา มาช่วยกันทำมาหากิน กินอยู่ฟรี เงินเดือนมีให้ ฝึกงาน 1 อาทิตย์ ถูกใจรับเลย พอแก่ขึ้นรู้สึกตัวเองหมดไฟในเรื่องเซ็กซ์ กลัวผัวเบื่อเลยอยากหาคนมาดูแลมัน ก็ดีกว่าไปแอบทำลับหลัง ไม่ชอบอะไรที่จับได้ทีหลัง รู้สึกว่าเราโง่ต่อหน้ายังไม่เจ็บเท่ากับแอบมี จงเปิดใจแล้วจะมีความสุข

 ประกาศหาเมียน้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงหาเมียน้อยให้ผัว ทำงานบ้านได้ กินอยู่ฟรี มีเงินเดือนให้ ย้ำมีxxต้องใส่ถุง ! อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2566 เวลา 17:21:08 16,332 อ่าน
TOP