x close

ไวรัล 5 ล้าน สระผมที่ลาว บริการสุดประทับใจ แบบนี้ไม่สะอาดให้มันรู้ไป นี่ลูกค้าหรือผู้ประสบภัย


         ไปสระผมที่ลาว บริการสุดประทับใจ นอกจากสระผมแล้ว ยังมีนวดหน้าด้วย แต่ดูคลิปแล้วเอ๊ะ ๆ ใช่เหรอ เจอแซวจากผู้ใช้บริการกลายเป็นผู้ประสบภัย ชาวเน็ตดราม่า เรื่องจริงหรือคอนเทนต์ มีคนตอบแล้ว



         หากใครที่เคยใช้บริการสระผมในร้าน เชื่อว่าย่อมติดใจในความสบายของการสระอย่างแน่นอน เพราะนอกจากสระอย่างสะอาดแล้ว ยังมีบริการนวดเพิ่มความผ่อนคลาย ติดอย่างเดียวคือ ค่าบริการอาจจะแพงเล็กน้อย ถ้าจ่ายได้ก็จ่ายโลด

สระผมที่ลาว
ภาพจาก TikTok @r.ragannn

         วันที่ 28 มกราคม 2566 TikTok @r.ragannn มีการลงคลิปการใช้บริการสระผมในประเทศลาวเป็นครั้งแรก เริ่มต้นนั้นทางร้านลงยาสระผมที่เส้นผม ราดน้ำให้ชุ่ม นวดหัวสบาย ๆ แต่เหมือนบริการจะไปอีกขั้น เมื่อสระผมไม่ใช่แค่ผมให้สะอาด แต่ให้ทั้งหน้าสะอาดด้วย ด้วยการที่เมื่อฟองเลยจากหัวเข้าหน้า แทนที่ช่างจะรีบล้าง แต่กลับถูฟองมากกว่าเดิมให้เต็มหน้า จนคนในคลิปต้องรีบหลับตา กลั้นหายใจ กลัวสำลักน้ำ พร้อมกับแซวว่า นี่ไม่ใช่สระผม แต่คือการสระทั้งหัว

         เมื่อช่างนวดหน้าเสร็จแล้ว ยังไม่จบ ช่างก็เอาฝักบัวฉีดใส่เต็มหน้า ลูกค้าเจอแบบนี้ก็รีบหลับตาแน่นกว่าเดิม กลั้นหายใจ ปิดปากเต็มที่ กลัวน้ำเข้าตาเข้าปาก พร้อมกับเขียนแซวอีกยก "ไม่สะอาดให้มันรู้ไป"

สระผมที่ลาว
ภาพจาก TikTok @r.ragannn

         เรื่องนี้กลายเป็นไวรัล 5 ล้านครั้ง หลายคนดูแล้วขำจริง ๆ จากลูกค้ากลายเป็นผู้ประสบภัย แต่ก็มีคนสงสัยว่า นี่คือคอนเทนต์หรือเปล่า ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาบอกว่า ที่ลาวบางร้านมีการให้บริการเพิ่มคือ สระผมแล้วล้างหน้า นวดหน้าให้ด้วย ซึ่งร้านประเภทนี้เป็นร้านของคนเวียดนามที่อยู่ในลาว ถ้าหากจะมีการนวดหน้าเขาจะถามก่อนว่า จะทำไหม ถ้าเราโอเคเขาก็จะทำ

สระผมที่ลาว

สระผมที่ลาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 5 ล้าน สระผมที่ลาว บริการสุดประทับใจ แบบนี้ไม่สะอาดให้มันรู้ไป นี่ลูกค้าหรือผู้ประสบภัย อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2566 เวลา 15:09:14 19,222 อ่าน
TOP