x close

คลิปสาวเรียบร้อย เดินเล่นสวนสาธารณะ 4 นาที คนดูหลายล้าน นั่งฝึกสมาธิใจสั่น...


           คลิปสาวญี่ปุ่นลุคเรียบร้อย เดินเล่นสวนสาธารณะ ความยาว 4 นาที คนเข้าไปดูกว่าหลายล้าน นั่งฝึกสมาธิใจสั่น เอาแล้วไง

Yui Walk
ภาพจาก YouTube / Yui Walk

           วันที่ 28 มกราคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า บนโซเชียลมีเดียได้แชร์คลิปวิดีโอของหญิงสาวชาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ซึ่งถ่ายทำคอนเทนต์ลงยูทูบ ขณะไปเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจที่สวนสาธารณะโยโยกิ ในกรุงโตเกียว คลิปวิดีโอของเธอความยาวประมาณ 4 นาที แต่มีผู้เข้าไปชมมากกว่าหลายล้านวิว

           ยูอิ สาวเจ้าของช่องยูทูบ Yui Walk ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอ ตามคอนเซ็ปต์ของเธอที่เรียกว่า "เดินเล่นโดยไม่ใส่บรา" ในคลิปนี้ เธอสวมเสื้อคาร์ดิแกน สีขาวแขนยาว ติดกระดุมเรียบร้อยครบทุกเม็ด สะพายกระเป๋าคาดสีดำ พร้อมทั้งใส่หน้ากากอนามัยสีชมพู เข้าไปเดินชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติร่มรื่นในสวน สูดความสดชื่นเต็มปอด
Yui Walk
ภาพจาก YouTube / Yui Walk

           ในคลิปวิดีโอ สาวยูอิก็พาเดินไปเรื่อย ๆ ให้ฟีลสบาย ๆ ผ่อนคลายอารมณ์ เหมือนได้ไปพักผ่อนหย่อนใจด้วยกันกับเธอ ผู้ที่เข้าไปชมก็นั่งดูเพลิน ๆ ได้ฝึกสมาธิไปในตัว แต่ฝึกไปก็ใจสั่นไปด้วย

           คอมเมนต์จากผู้ชมส่วนหนึ่ง กล่าวว่า "การดูวิดีโอเดินเล่นของเธอนั้นช่างผ่อนคลาย ช่วยเยียวยาได้ดีมาก", "ฉันสามารถนั่งดูแบบนี้ได้เป็นชั่วโมง" "ขอบคุณสำหรับทัศนียภาพที่สวยงาม", "เห็นแล้วอยากไปเดินเล่นด้วย" และ "ฉันเมานมจริง ๆ"

Yui Walk
ภาพจาก YouTube / Yui Walk

           คลิปนี้ถูกอัปโหลดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา และก็ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง มีผู้เข้าไปชมมากถึง 3.2 ล้านวิว หลังจากนั้นเธอจึงทำคอนเทนต์ "เดินเล่นโดยไม่ใส่บรา" ออกมาอีกหลายคลิป ซึ่งคลิปล่าสุด คลิปไปเดินเล่นที่โตเกียวทาวเวอร์ ก็ได้รับความนิยมมากเช่นกัน เพิ่งโพสต์ไปได้เพียง 2 สัปดาห์ ก็มีผู้เข้าไปชมกว่า 2.2 ล้านวิว

Yui Walk
ภาพจาก YouTube / Yui Walk

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปสาวเรียบร้อย เดินเล่นสวนสาธารณะ 4 นาที คนดูหลายล้าน นั่งฝึกสมาธิใจสั่น... โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2566 เวลา 15:12:00 53,789 อ่าน
TOP