x close

ลุ้นแทบตาย มือใหม่หัดเลี้ยวรถเข้าบ้าน ยิ่งหมุนพวงมาลัยยิ่งเละ แก้ง่ายนิดเดียว ทำไมไม่ทำ !

 
          ไวรัลมือใหม่หัดเลี้ยวรถเข้าบ้าน สีข้างชนกับรั้ว ลุ้นจัดจนพังไปแถบหนึ่ง ทั้งที่ดูจากคลิปก็รู้ว่า แก้ปัญหานี้ง่ายนิดเดียวง่าย ๆ ทำไมไม่ทำแต่แรก !

มือใหม่หัดเลี้ยวรถเข้าบ้าน
ภาพจาก weibo

          สิ่งที่มือใหม่หัดขับรถควรจะระวังที่สุด คือการขับรถเข้าที่จอด เพราะถ้าหากไม่แม่น ก็มีความเสี่ยงที่จะชนกับสิ่งรอบข้างได้ ดังเช่นคลิปนี้ที่เกิดขึ้น

          วันที่ 28 มกราคม 2566 คลิปนี้เป็นไวรัลที่ประเทศจีน มีหญิงสาวรายหนึ่งพยายามเลี้ยวขวาเข้ารั้วบ้าน ทันทีที่รถเข้าไปได้ครึ่งคัน ข้างรถก็สีกับรั้วเข้าเต็ม ๆ จนคนขับต้องลงมาดู จากนั้นก็กลับเข้าไปในรถเพื่อแก้ไขสถานการณ์

          สิ่งที่ถูกต้องของการแก้สถานการณ์นี้คือ การถอยหลังโดยหักพวงมาลัยเลี้ยวขวาเหมือนเดิม รถก็จะถอยกลับไปสู่จุดก่อนชน แต่สิ่งที่คนขับรถทำนั้น กลับตรงกันข้าม เธอหักพวงมาลัยมาเป็นทางตรง แล้วก็ถอยหลัง ทำให้ด้านข้างรถขูดกับรั้วบ้านเป็นทางยาว จนทำให้ด้ามเปิดประตูรถเกี่ยวกับรั้วพังไปด้วย และเธอต้องลงมาดูอีกครั้ง ก่อนกลับไปแก้สถานการณ์ใหม่

มือใหม่หัดเลี้ยวรถเข้าบ้าน
ภาพจาก weibo

          ผลสุดท้าย เธอไม่รู้ว่าจะแก้สถานการณ์ยังไง จึงถอยออกมาเป็นทางตรงโดยไม่หักพวงมาลัย ทั้งด้ามเปิดประตูรถ ทั้งกระจกข้าง ก็หักจากการชนรั้ว ยิ่งถอยยิ่งเละ อย่างไรก็ตาม มีสิ่งที่น่าสงสัยอยู่อย่างหนึ่ง ในเมื่อประตูรั้วเป็นประตูเปิดแบบ 2 ประตู ทำไมเธอถึงไม่เปิดทั้ง 2 ประตู เวลาเลี้ยวรถเข้าบ้านทางก็จะกว้างกว่าเดิมเป็น 2 เท่า ไม่เกิดเคสแบบนี้แน่นอน

มือใหม่หัดเลี้ยวรถเข้าบ้าน
ภาพจาก weibo

มือใหม่หัดเลี้ยวรถเข้าบ้าน
ภาพจาก weibo



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุ้นแทบตาย มือใหม่หัดเลี้ยวรถเข้าบ้าน ยิ่งหมุนพวงมาลัยยิ่งเละ แก้ง่ายนิดเดียว ทำไมไม่ทำ ! โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2566 เวลา 15:24:40 10,284 อ่าน
TOP