x close

คลิปที่มีกลิ่น ! ไวรัล TikTok รถดูดส้วมถังแตก เจิ่งนองเต็มถนน แต่คดีพลิกตรงคำตอบ


          รถดูดส้วมถังแตก เจิ่งนองเต็มถนน หน้าบ้านใครไม่รู้ คลิปที่มีกลิ่น งานนี้คนสงสัย ชาวบ้านไม่ว่าอะไรเหรอ คำตอบคดีพลิก และคลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน เป็นไวรัลหลักเกือบล้าน


          วันที่ 28 มกราคม 2566 TikTok @widtaya.08 มีการลงคลิปไวรัลหลัก 1 ล้านครั้ง โดยถ่ายจากถนนบนซอยแห่งหนึ่ง กำลังมีน้ำเจิ่งนองไปทั่ว มองเผิน ๆ ดูไม่มีอะไร คิดว่าอาจจะเป็นการถ่ายหลังฝนตก หรือไม่ก็มีรถก่อสร้างเข้ามาฉีดน้ำ ทว่าเมื่อเพ่งดูดี ๆ น้ำบนถนนมันไม่ไปทางเดียวกับพื้นถนน ความจริงมันควรเป็นสีน้ำตาลเหมือนกับทราย แต่กลายเป็นสีดำคล้ำ ๆ ดูแล้วชักมีความผิดปกติ ก่อนจะพบเฉลยอยู่ใต้โพสต์ว่า สมาคมรถสูบส้วมแห่งประเทศไทย

รถดูดส้วม ถังแตก
ภาพจาก TikTok @widtaya.08

          คำสั้น ๆ เพียงแค่นี้ เห็นแล้วก็นึกภาพตามพร้อมกับกลิ่นได้ทันที ที่แท้รถดูดส้วมเกิดถังแตกกลางถนน ทำให้เศษอุจจาระที่คั่งค้างอยู่ในถัง ไหลพรั่งพรูออกมาเต็มถนน ส่วนชาวเน็ตก็สงสารชาวบ้านแถวนั้น บางจุดอยู่หน้าบ้านคน เชื่อว่า กลิ่นมันต้องลอยมาไกล ๆ แน่นอน

          ต่อมามีชาวเน็ตเข้ามาถามว่า อยากเห็นวิธีจัดการแก้ไขปัญหานี้ว่าจะแก้ไขอย่างไร และชาวบ้านในพื้นที่ว่ายังไงบ้าง เจ้าของคลิปตอบว่า ไม่ได้ว่าอะไร ทางมันแฉะอยู่แล้ว เลยดูกลมกลืนกันไป เพราะถนนดังกล่าวกำลังเตรียมเคลียร์ทางรอยกระดับทางคอนกรีตพอดี

รถดูดส้วม ถังแตก
ภาพจาก TikTok @widtaya.08

รถดูดส้วม ถังแตก
ภาพจาก TikTok @widtaya.08

          นอกจากนี้ เจ้าของคลิปอธิบายว่า คลิปนี้เป็นคลิปที่ถ่ายเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว แต่ปัจจุบันน่าจะเทคอนกรีตทับลงบนถนนเสร็จสิ้นแล้ว สาเหตุที่ต้องเทคอนกรีตทับ เพราะเดิมนั้นเป็นพื้นที่ต่ำ มีน้ำขังตลอด

รถดูดส้วม ถังแตก
รถดูดส้วม ถังแตก
ภาพจาก TikTok @widtaya.08



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปที่มีกลิ่น ! ไวรัล TikTok รถดูดส้วมถังแตก เจิ่งนองเต็มถนน แต่คดีพลิกตรงคำตอบ โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2566 เวลา 08:59:09 8,543 อ่าน
TOP