x close

เปิดไทม์ไลน์วงจรปิด ดาราสาวไต้หวัน อยู่ด่านตรวจกี่นาทีแน่-เพจดังจับโป๊ะ ถือบุหรี่ไฟฟ้า

          เปิดไทม์ไลน์วงจรปิด ดาราสาวไต้หวันอยู่ที่ด่านตรวจ 47 นาที ไม่ใช่ 2 ชั่วโมง ส่วนเพจดังจับโป๊ะ เปิดภาพถือบุหรี่ไฟฟ้าชัด ๆ ไหนบอกไม่รู้จัก รวมถึงภาพหลังเกิดเหตุ ยังมีไปเดินตลาดห้วยขวางต่อ

ดาราสาวไต้หวัน
ภาพจาก Instagram charlene_an517

          เรื่องฉาววงการสีกากีที่หลายคนสนใจอยู่ในขณะนี้ เป็นเรื่องที่อันยู๋ชิง (Charlene An) ดาราสาวชาวไต้หวัน ระบุว่า ถูกตำรวจรีดไถเงินจำนวน 27,000 บาท เป็นเรื่องที่เสียความรู้สึกและจะไม่เดินทางมาประเทศไทยอีกแล้ว

          ส่วนตำรวจให้การปฏิเสธ ระบุว่า ทางดาราสาวผิดข้อหาพกบุหรี่ไฟฟ้า ถือว่าผิดกฎหมาย ส่วนคนขับรถให้ปากคำว่า ดาราสาวมีอาการมึนเมามาก ทำให้ประเด็นเริ่มมีความไม่ชัดเจนว่า ใครพูดจริงใครพูดเท็จ

อ่านข่าว : สรุปไทม์ไลน์ ดาราไต้หวัน ถูก ตร. ไทยไถเงิน - ตร. ชี้ผิดบุหรี่ไฟฟ้า แต่คลิปเสียงหาย

อ่านข่าว : ใครโกหก ? ดาราไต้หวัน โต้ไม่ได้เมา แซะถ้าจ่าย VVIP คง.. - คนขับแฉกลับคนละม้วน



ไทม์ไลน์จากกล้องวงจรปิด ขัดแย้งคำพูดดาราสาว ?

          ล่าสุด วันที่ 29 มกราคม 2566 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด มีความขัดแย้งกับคำให้การของดาราสาวที่ระบุมาก่อนหน้า เช่น ดาราสาวบอกว่า ถูกตำรวจเรียกตรวจนานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ภาพจากกล้องวงจรปิด ดาราสาวอยู่ที่ด่าน 47 นาที มีการไล่ไทม์ไลน์เหตุการณ์ทั้งหมด ดังนี้

          - เวลา 02.14 น. ดาราสาวเดินทางออกจากผับย่านมักกะสัน

          - เวลา 02.27 น. ดาราสาวและเพื่อนใช้บริการรถแท็กซี่ มาถึงด่านตรวจในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง หน้าสถานทูตจีน

          - เวลา 02.54 น. รถแท็กซี่คันแรกที่โดยสาร ขับออกจากด่านตรวจ โดยที่คนยังอยู่ที่ด่าน

          - เวลา 03.14 น. ดาราสาวเรียกรถแท็กซี่คันใหม่ (สีชมพู) ให้ไปส่งหน้าที่พักย่านห้วยขวาง

เพจดังแฉภาพวงจรปิด หรือเรื่องนี้คดีพลิก ?

          เฟซบุ๊ก ดาวแปดแฉก ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าอาจจะมีคดีพลิก โดยนำภาพวงจรปิดมาเป็นหลักฐานในการประกอบ เทียบกับคำพูดของดาราสาว เบื้องต้น ดาราสาวบอกว่า พอตำรวจเอาเงินไปแล้ว ก็ยัดบุหรี่ไฟฟ้ามาให้ ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไรในตอนนั้น แต่ก็ถูกตำรวจถ่ายรูป ถูกกดดันให้จ่ายเงินแต่โดยดี

          อย่างไรก็ตาม ในภาพวงจรปิดที่ถ่ายเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 13.55 น. พบว่า ดาราสาวกำลังสูบบุหรี่ไฟฟ้าในช่วงที่ไปลิฟต์โดยสารพอดี รวมถึงมีการจับภาพได้อีกช่วงเวลาว่า ดาราสาวมีการถือพอตบุหรี่ไฟฟ้า และใช้นิ้วมือขวากดโทรศัพท์มือถือที่ถือในมือซ้ายด้วย ฉะนั้น การที่บอกว่าไม่รู้จักบุหรี่ไฟฟ้า ก็ไม่น่าจะเป็นความจริง

          นอกจากนี้ เพื่อความชัวร์ ทางเพจมีการตรวจเช็กภาพจากอินสตาแกรม charlene_an517 ของเจ้าตัว พบว่า มีการลงภาพสวมชุดเดียวกับภาพวงจรปิด โดยชุดนี้มีการโพสต์ลงในวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

เพจดังสงสัย หลังเกิดเหตุดาราสาวยังมีอารมณ์เดินตลาดต่อ

          ต่อมา ทางเพจยังเปิดภาพวงจรปิดที่ตลาดห้วยขวาง ระบุว่า หลังจากนั่งแท็กซี่สีชมพูออกจากด่านตรวจ พวกเธอก็ไปส่งเพื่อนชายที่พอพูดไทยได้นิดหน่อยในซอยรัชดาภิเษก 32 แล้วนั่งรถแท็กซี่คันเดิมมาตลาดห้วยขวาง ดังนั้นจึงน่าสงสัยว่า ถ้าถูกตำรวจเรียกเงิน 27,000 บาท ยังมีอารมณ์มาเที่ยวต่อที่ตลาดห้วยขวางหรือ อีกทั้งกระเป๋าของดาราสาวไต้หวันสะพายไว้ มีขนาดใหญ่พอที่จะใส่เงินจำนวน 27,000 บาท ได้ทั้งหมดหรือไม่

ดาราสาว ประกาศครั้งสำคัญ ขอเวลาและพื้นที่ แล้วจะเล่าเรื่องทั้งหมด

          สุดท้าย ดาราสาวมีการโพสต์ประกาศครั้งสำคัญผ่านอินสตาแกรมว่า ขอบคุณสำหรับกำลังใจ ฉันตัดสินใจว่าจะให้สัมภาษณ์สื่อเป็นครั้งสุดท้าย และจะอธิบายเรื่องราวที่เลวร้ายที่อยู่ในประเทศไทยทั้งหมด แต่ขอเวลาและพื้นที่ให้ฉันสักหน่อย ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้


ดาราสาวไต้หวัน
ภาพจาก Instagram charlene_an517




ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์วงจรปิด ดาราสาวไต้หวัน อยู่ด่านตรวจกี่นาทีแน่-เพจดังจับโป๊ะ ถือบุหรี่ไฟฟ้า อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2566 เวลา 20:18:00 45,998 อ่าน
TOP