x close

เมียหลวงโดดเกาะรถผัว เปิดใจ รถก็ซื้อให้-ให้เงินใช้วันละพัน เจอแบบนี้... มีตัด !

          เมียหลวงกระโดดเกาะหน้ารถ หลังพบผัวมากับกิ๊ก เปิดใจรถคันนั้นก็เป็นคนซื้อให้ แถมที่ผ่านมาให้เงินใช้วันละพัน พอเจอแบบนี้ตัดสินใจหย่า แถมจะฟ้องด้วย !


          จากกรณีคลิปเหตุการณ์ระทึก เมียหลวงเจอสามีมากับกิ๊ก จึงเข้าไปต่อว่า มีปากเสียงกัน พอสามีกับกิ๊กไปขึ้นรถจะขับหนี เมียหลวงเลยกระโดดขึ้นหน้ากระโปรงรถ ฝ่ายสามีก็ขับรถออกไป และมีการเร่งเครื่อง เหยียบเบรก เพื่อให้เมียหลวงตกรถ ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยระงับเหตุ จากนั้นทางสามีก็มีเรื่องชกต่อยกับพลเมืองดี จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมนั้น

          ล่าสุด (29 มกราคม 2566) ทีมข่าวช่องวัน ได้เดินทางไปพูดคุยกับ คุณกระแต เมียหลวงโดดเกาะรถ ซึ่งได้เปิดใจว่า วันนั้นพาเพื่อนขับรถจาก จ.นครสวรรค์ ไปทำบุญ 9 วัด ที่ จ.ตาก ตกเย็นพาไปกินข้าว แล้วเห็นรถของสามีที่ตนเองซื้อให้จอดอยู่ริมถนน และเจอสามีกำลังเดินกับหญิงสาวที่ตนไม่รู้จัก ลักษณะเหมือนคู่รักกัน ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว

              

          ทั้งนี้ทางเมียหลวงเล่าว่า รถเก๋งคันดังกล่าว ตนเป็นคนซื้อให้ จากเงินที่เก็บหอมรอมริบจากการไปทำงานที่ญี่ปุ่นมานานหลายปี และยังซื้อทองให้เขาอีก 20 บาท และให้เงินใช้วันละ 1,000 บาท โดยหลังเกิดเรื่องได้พูดคุยกับสามีแล้ว ตกลงที่จะหย่าขาดกัน แต่ตนตัดสินใจว่าจะทำเรื่องฟ้องฝ่ายหญิงอีกคนก่อน แล้วจึงจะฟ้องหย่ากับสามีตามที่ต้องการ

          ส่วนเรื่องที่สามีชกต่อยกับพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยห้ามนั้น ถ้าคู่กรณีต้องการเอาเรื่องกับสามีก็ให้จัดการไปได้เลย เพราะหลังจากนี้เขาจะทำอะไร ตนจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงโดดเกาะรถผัว เปิดใจ รถก็ซื้อให้-ให้เงินใช้วันละพัน เจอแบบนี้... มีตัด ! โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2566 เวลา 20:26:13 48,619 อ่าน
TOP