x close

เที่ยว รร. ยังไม่ทันฟิน หนุ่มเจอประตูกระจกระเบิดใส่ สภาพสยอง จนเหมือนมีคนฆ่ากัน


          คู่รักไปเที่ยวโรงแรมดัง ยังไม่ทันได้ชิล ช็อกเจอประตูกระจกระเบิดใส่ ผัวสะพรึงโดนบาดทั้งตัว ยังต้องฝืนคลานไปขอความช่วยเหลือ รับสภาพสุดสยอง ราวกับที่เกิดเหตุฆาตกรรม

ประตูกระจกระเบิดใส่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社

          วันที่ 30 มกราคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า วันหยุดสบาย ๆ ของคู่รัก กลายมาเป็นประสบการณ์สุดสยองอย่างคาดไม่ถึง เมื่อชายคนหนึ่งตัดสินใจจองโรงแรมบ่อน้ำร้อนชื่อดัง กะไปพักผ่อนชิล ๆ ในช่วงสิ้นสุดเทศกาลตรุษจีน แต่กลับลงเอยด้วยการถูกประตูกระจกในห้องพักระเบิดใส่จนเลือดอาบ สภาพห้องหลังเกิดเหตุ แทบจะเหมือนมีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นที่นี่

          ชายคนดังกล่าวโพสต์ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆料公社 เผยว่า ในช่วงที่สิ้นสุดวันหยุดตรุษจีน เขาจองโรงแรมบ่อน้ำร้อนชื่อดังในเมืองอี้หลานไว้ แต่ไม่คิดว่าหลังเข้าห้องพักไปอาบน้ำ อยู่ ๆ ประตูกระจกของห้องน้ำจะระเบิดใส่เข้าเต็ม ๆ ทำให้ทั้งตัวเขาถูกเศษกระจกบาด มีเลือดไหลเต็มตัว และมีรอยเลือดกระจายไปทั่ว

          "ฉากมันเต็มไปด้วยเลือดเหมือนคดีฆาตกรรม" ชายผู้โชคร้าย เผย

ประตูกระจกระเบิดใส่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社

          ทั้งนี้ เนื่องจากภรรยาของเขาแช่ตัวอยู่ในอ่างอาบน้ำ สภาพเปลือยกาย ดังนั้นเขาจึงต้องพยายามหาทางออกจากห้องน้ำ คลานไปคว้าโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม ซึ่งเมื่อทางพนักงานทราบก็รีบเข้ามาช่วยเหลือทันที รวมถึงทำการเปลี่ยนห้องให้ และเรียกรถพยาบาลมารับตัวเขาไปรักษา

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังเป็นเหมือนแผลใจของเขา และบอกเลยว่า "นี่เป็นประสบการณ์ลืมไม่ลงของตรุษจีนปีนี้อย่างแท้จริง"

          ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็ช็อกและแสดงความหวาดผวาเมื่อได้เห็นภาพที่ปรากฏ บอกเลยว่าแค่เห็นภาพนี้ก็เจ็บแล้ว และเหตุการณ์นี้ก็อันตรายอย่างมาก

ประตูกระจกระเบิดใส่
ภาพจาก เฟซบุ๊ก 爆料公社


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เที่ยว รร. ยังไม่ทันฟิน หนุ่มเจอประตูกระจกระเบิดใส่ สภาพสยอง จนเหมือนมีคนฆ่ากัน อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2566 เวลา 11:56:40 9,174 อ่าน
TOP