x close

เผยแล้ว ตำรวจ เรียกเงิน 27,000 บาทจากแก๊งดาราไต้หวัน จ่ายเสร็จแบ่งกันตรงนั้น


           ตำรวจ รับ มีการเรียกเงิน 27,000 จริง โดยชายชาวสิงคโปร์เป็นคนจ่าย เสร็จแล้วแบ่งเงินกันตรงนั้น ลุยเอาผิดวินัยเข้มงวด

อันยู๋ชิง
ภาพจาก Instagram charlene_an517

           เป็นเรื่องที่คาราคาซังยังไม่รู้ถึงบทสรุปที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะมีข้อมูลขัดแย้งกันตลอด ซึ่งนั่นก็คือเรื่อง อันยู่ชิง ดาราสาวไต้หวันที่ถูกตำรวจรีดเงิน แต่ก็มีคนมาแย้งว่าดาราสาวนั้นเมามาก อาจจะมีข้อมูลบางส่วนที่ชวนสับสน ก่อนที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะมีการโพสต์ข้อมูลว่าตำรวจให้การสารภาพว่ารีดเงิน 2.7 หมื่นจริง


อันยู๋ชิง
ภาพจาก Instagram charlene_an517

           วันที่ 30 มกราคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า พล.ต.ท. ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งสอบพยานบุคคล พยานวัตถุ กล้องวงจรปิดต่าง ๆ ตอนนี้ได้ข้อเท็จจริงว่ามีการตั้งจุดตรวจบริเวณสถานทูตจีนจริง และมีภาพนักท่องเที่ยวครอบครองบุหรี่ไฟฟ้า ถือว่าผิดกฎหมายประเทศไทย แต่ตำรวจไม่ได้ยึดของกลาง ให้นักท่องเที่ยวออกไปพร้อมกับวัตถุต้องสงสัย จึงเข้าข่ายละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157

           ส่วนประเด็นการรีดเงินนักท่องเที่ยว ขอยืนยันว่าอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานที่ชัดเจน ทั้งพยานบุคคล พยานเอกสาร บันทึกสารภาพ จำนวนเงินที่แน่นอนที่ระบุ รวมถึงคำรับสารภาพของตำรวจ ซึ่งจะมีการสืบสวนว่าใครเป็นผู้มอบสินบนให้พนักงาน เพื่อปล่อยตัวนักท่องเที่ยว แล้วเจ้าพนักงานคนใดเป็นคนรับสินบน เพราะข้อมูลออกมาไม่ตรงกัน หากมีข้อมูลชัดเจนจะแจ้งให้ทราบต่อไป

อันยู๋ชิง

ตำรวจ รับ รีด 27,000 จริง แล้วแบ่งเงินกันตรงนั้น


           เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีการประชุมกันถึงประเด็นเรียกเงิน ทราบว่า การตั้งด่านในวันนั้นมีการเรียกเงิน 27,000 บาท แลกกับการไม่ดำเนินคดีนักท่องเที่ยวว่ามีความผิด โดยการจ่ายครั้งนี้เป็นเพื่อนชายชาวสิงคโปร์จ่ายให้

           หลังจากรับเงิน ตำรวจมีการแบ่งเงินกันบริเวณด่านในคืนเกิดเหตุ พอเป็นข่าวตำรวจกลุ่มนี้กลับปกปิดข้อมูล ไม่ยอมรับ มองว่าผู้เสียหายเป็นชาวต่างชาติ ไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี แต่ทางตำรวจจะสอบสวนวินัยตำรวจชุดตั้งด่านอย่างแน่นอน โทษสูงสุดถึงขั้นไล่ออก ส่วนผู้บังคับบัญชาระดับ สน. จะมีความเกี่ยวข้องหรือไม่ อยู่ระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการ

อันยู๋ชิง
ภาพจาก Instagram charlene_an517



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยแล้ว ตำรวจ เรียกเงิน 27,000 บาทจากแก๊งดาราไต้หวัน จ่ายเสร็จแบ่งกันตรงนั้น อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:18:01 22,372 อ่าน
TOP