x close

พลิกไปพลิกมา ! ชูวิทย์ แฉ ตำรวจสารภาพแล้วรีดเงิน 2.7 หมื่น ดาราสาวไต้หวันจริง

       ชูวิทย์ โพสต์แฉระเบิดลงนครบาล ตำรวจห้วยขวางสารภาพแล้วรีดไถเงินดาราสาวไต้หวันจริง เผย มีหญิงไทยไปร่วมวงสังสรรค์กับดาราสาวให้การเป็นคนจ่าย 2.7 หมื่น ให้ตำรวจชุดตั้งด่านด้วยตัวเอง มีคลิปยืนยัน

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, ดาราสาวไต้หวัน

       วันที่ 30 มกราคม 2566 มีรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์ข้อมูลด่วนที่สุด เกี่ยวกับประเด็นฉาวของตำรวจห้วยขวางรีดไถเงิน อันยู่ชิง (Charlene An) ดาราสาวไต้หวัน 

       ใจความทั้งหมดระบุว่า...

       ด่วนที่สุด ! ตำรวจรีดเงินดาราสาวไต้หวันจริง

       ระเบิดลงนครบาล !

       หลังจากเมื่อเย็นนี้ พล.ต.ท. ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ให้โฆษกฯ แถลงข่าวยืนยันว่า ตรวจสอบแล้วไม่มีตำรวจห้วยขวางเรียกรับผลประโยชน์

       แต่ปรากฏว่ามีผู้หญิงคนไทย แฟนเป็นคนสิงคโปร์ ไปร่วมวงสังสรรค์กับดาราสาวไต้หวัน ออกมาให้การยืนยันเป็นคนจ่ายเงิน 27,000 บาท ให้กับตำรวจที่ตั้งด่านด้วยตัวเอง และมีคลิปยืนยันด้วย

       เนื่องจากเห็นการแถลงข่าวของนครบาลยังปากแข็ง ไม่ยอมรับ ทำให้ตำรวจห้วยขวางชุดที่ตั้งด่าน เพิ่งรับสารภาพสด ๆ ร้อน ๆ ว่ารีดเงิน 27,000 บาท จริง !!

       ก่อนหน้านี้ ผบช.น. ใช้ให้ลูกน้อง พล.ต.ต. อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการ น.1 และ พ.ต.อ. ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับ สน.ห้วยขวาง ไปวางแผนทำขายขี้หน้า หลายเรื่อง

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, ดาราสาวไต้หวัน
ภาพจาก Instagram charlene_an517

       1. ลบคลิปที่ด่านหน้าสถานทูตจีน

       2. ลบคลิปกล้องบนหมวกของตำรวจที่ด่าน

       3. กล่อมให้คนขับแกร็บ ยืนยันดาราสาวเมามาก พูดไม่รู้เรื่อง อยู่ที่ด่านแค่ 40 นาที แล้วอ้างว่ากล้องหน้ารถบันทึกได้แค่ 20 วัน จึงไม่มีภาพ

       4. ปล่อยคลิปสารพัดเพื่อดิสเครดิตดาราสาว

       5. ตอบโต้ แก้ตัวแทนลูกน้องตัวเอง โยนไปว่าดาราสาวไต้หวันแต่งเรื่อง


       ทาง ผบ.ตร. เห็นท่าไม่ดี สั่งการให้ พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้การฯ ศูนย์สืบสวนนครบาล รีบบินด่วนเพื่อไปสอบปากคำจากดาราสาวไต้หวันกับสาวไทยคนที่ให้ข้อมูลเรื่องจ่ายเงินด้วยตัวเอง ทีม บชน. จึงชิงกลับลำให้ตำรวจห้วยขวางสารภาพเสียดีกว่า ระเบิดจึงลงที่นครบาลอีกครั้ง พังไม่เป็นท่า

       เรื่องสำนวนตู้ห่าวยังมีกลิ่นตุ ๆ ไม่หาย ยังมาทำเรื่องสาวไต้หวันให้กลิ่นเหม็นเน่าเข้าไปอีก ที่สำคัญยัง "แต่งเรื่อง" ทำลายหลักฐาน ไม่ยอมรับความจริง กลับโทษสาวไต้หวันคนพูดความจริงเสียอีก

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, ดาราสาวไต้หวัน
ภาพจาก Instagram charlene_an517

       อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ กล่าวทิ้งท้ายว่า "เคยบอกท่านนายกฯ ไว้แล้ว ให้ ผบช.น. คนนี้อยู่ดูแลคนกรุงเทพฯ ไม่ได้ ดันไม่เชื่อผม ตำรวจไม่ดีดันไปช่วยปกป้อง ให้คนนี้อยู่นครบาลต่อไป ก็จะเจอระเบิดลงอีกเป็นลูกระนาด

       ผบ.ตร. และนายกฯ ต้องรับผิดชอบครับ เมื่อไม่ย้าย ก็ต้องแบกหน้ารับกับการแต่งเรื่องหลอกคนทั้งโลก การท่องเที่ยวป่นปี้หมด"


ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, ดาราสาวไต้หวัน

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์, ดาราสาวไต้หวัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


       - ใครโกหก ? ดาราไต้หวัน โต้ไม่ได้เมา แซะถ้าจ่าย VVIP คง.. - คนขับแฉกลับคนละม้วน

       - สรุปไทม์ไลน์ ดาราไต้หวัน ถูก ตร. ไทยไถเงิน - ตร. ชี้ผิดบุหรี่ไฟฟ้า แต่คลิปเสียงหาย

       - เปิดไทม์ไลน์วงจรปิด ดาราสาวไต้หวัน อยู่ด่านตรวจกี่นาทีแน่-เพจดังจับโป๊ะ ถือบุหรี่ไฟฟ้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลิกไปพลิกมา ! ชูวิทย์ แฉ ตำรวจสารภาพแล้วรีดเงิน 2.7 หมื่น ดาราสาวไต้หวันจริง อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12:21:12 13,047 อ่าน
TOP