x close

หวานเต็มคาราเบล ! หนุ่มคลั่งรัก สักทะเบียนสมรสที่แขน เป็นของขวัญวาเลนไทน์

          สามีคลั่งรัก สักใบทะเบียนสมรสตราตรึงที่แขนขวา เป็นของขวัญให้ภรรยารับวันวาเลนไทน์ ที่ครองรักกันมาเป็น 10 ปี ประกาศให้โลกรู้ มีเธอคนเดียว


          ทำเอาบรรยากาศร้านสักกลายเป็นสีชมพูกันเลยทีเดียว เมื่อเฟซบุ๊ก ร้านสักลายแก่งคอย สระบุรี ช่างชาติ ได้โพสต์ภาพหนุ่มคลั่งรักมาสักลายใบทะเบียนสมรสเพื่อเป็นของขวัญให้ภรรยา พร้อมแคปชั่น "ขอบคุณที่ใช้บริการครับ"

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (30 มกราคม 2566) เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า จากการลงพื้นที่ไปยังร้านสักดังกล่าว และได้พบกับหนุ่มเจ้าของรอยสักทะเบียนสมรส คือ คุณบอล อายุ 34 ปี ซึ่งเจ้าตัวได้โชว์รอยสักบนท่อนแขนขวาอย่างภาคภูมิใจ


          คุณบอล เล่าว่า ตนกับภรรยา คือ คุณจอย อายุ 45 ปี ครองรักกันมา 10 ปี และแต่งงานจดทะเบียนสมรสมานานกว่า 8 ปี ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2557 โดยมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 7 ขวบ ปกติเป็นคนชอบสักอยู่แล้ว จึงอยากแสดงออกถึงความรักผ่านรอยสักนี้ เพื่อให้รู้ว่าตนมีเขาเพียงคนเดียว และเป็นของขวัญให้ภรรยารับวันวาเลนไทน์ด้วย ส่วนแขนซ้าย รับประกันว่าไม่มีการสักใบหย่าแน่นอน

          ด้านคุณจอย ภรรยา บอกว่า ดีใจที่สามีกล้าสักทะเบียนสมรสไว้ที่แขน คิดจะสักตามเหมือนกัน แต่ขอรออีกสักหน่อย

          ขณะที่ ช่างชาติ ช่างสัก เผยว่า ยังไม่เคยสักลายทะเบียนสมรสให้ใครมาก่อน ใช้เวลาสัก 8 ชั่วโมง เป็นงานที่ละเอียดมาก ลูกค้าถูกใจ ตนก็รู้สึกภูมิใจกับผลงานที่ออกมาเช่นกัน 

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ร้านสักลายแก่งคอย สระบุรี ช่างชาติ, โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวานเต็มคาราเบล ! หนุ่มคลั่งรัก สักทะเบียนสมรสที่แขน เป็นของขวัญวาเลนไทน์ โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2566 เวลา 17:26:38 7,727 อ่าน
TOP