x close

ชายจองห้องพัก หวังได้แช่อ่างฟิน ๆ เจอของจริงมีผงะ สภาพยิ่งกว่าจกตา นี่อ่างหรือโถฉี่

          จองห้องพักกะได้ลงอ่างแช่น้ำร้อน เจอของจริงมีผงะ กลิ่นเหม็นมาเต็ม สภาพเหมือนไม่เคยทำความสะอาด ยิ่งกว่าช้ำถูกจกตา

ชายจองห้องพัก หวังได้แช่อ่างฟิน เจอของจริงมีผงะ
ภาพจาก Reddit

          เป็นเรื่องปกติสำหรับคนในยุคสมัยนี้ กับการมองหาที่พักสวย ๆ และข้อเสนอโดนใจผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเราก็คงคาดหวังว่าจะได้พบกับที่พักดูดี มีความสะดวกสบายเหมือนอย่างภาพโฆษณา แต่หลายครั้งกลับต้องพบกับความผิดหวัง เพราะดันได้ห้องไม่ตรงปกซะอย่างนั้น

          ดังเช่นกรณีล่าสุดที่เว็บไซต์ ETtoday มีรายงานในวันที่ 30 มกราคม 2566 เมื่อชายคนหนึ่งได้เปิดภาพความไม่ประทับใจ หลังตัดสินใจจองที่พักผ่าน Airbnb โดยบอกว่า เขาชอบที่พักซึ่งมีอ่างน้ำร้อนกลางแจ้ง จึงเป็นเหตุผลที่เลือกจองที่พักแห่งนี้ แต่เมื่อมาถึงจริง ๆ กลับต้องอึ้งหนัก เมื่ออ่างน้ำร้อนที่เขาเฝ้าฝัน กลับเป็นอะไรที่อี๋แรง

          โดยแค่เห็นภาพก็พอจะรู้ว่า อ่างน้ำร้อนนี้ไม่เคยผ่านการทำความสะอาดมาเลยสักครั้ง แค่เขาเปิดฝาอ่างขึ้นก็ต้องผงะ เพราะมีครบทั้งกลิ่นเหม็น น้ำสกปรก รวมถึงคราบต่าง ๆ ติดอยู่ ส่วนที่เคยเป็นสีขาวก็กลายเป็นสีออกเหลือง ๆ

          หลังจากที่เขานำเรื่องมาโพสต์ลง Reddit ชุมชนออนไลน์สุดฮิต ก็ได้รับความเห็นใจจากชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย โดยคอมเมนต์หนึ่งเข้ามาแชร์ประสบการณ์ว่า "ครั้งหนึ่งคนรักของฉันไปลงอ่างที่ Airbnb กับกลุ่มเพื่อน ซึ่งมันดูเหมือนจะสะอาด แต่พวกเธอกลับมีผื่นขึ้นหนักมาก"

          ชาวเน็ตคนอื่นที่เห็นภาพอ่างน้ำร้อนนี้ ก็ได้วิจารณ์ต่าง ๆ นานา โดยบ้างก็บอกว่าอ่างน้ำร้อนนี้ดูเหมือนโถฉี่ มากกว่าจะเป็นอ่างให้ลงแช่ตัว บางคนยังบอกว่าดูเหมือนบ่อปลา หรือจริง ๆ บ่อปลาน่าจะสะอาดกว่านี้ด้วยซ้ำ

          ขณะที่อีกคนชี้ว่า แค่ดูภาพเขาก็จำสถานที่แห่งนี้ได้แล้ว ไม่กี่เดือนก่อนเขาก็เพิ่งไปที่ดังกล่าวมา และอ่างน้ำร้อนก็ไม่สามารถใช้ได้แล้ว จนตอนนี้เขาก็ยังจำกลิ่นเหม็นนั้นได้ ทั้งเหม็นอับ แถมมีฟองแปลก ๆ อีกด้วย

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายจองห้องพัก หวังได้แช่อ่างฟิน ๆ เจอของจริงมีผงะ สภาพยิ่งกว่าจกตา นี่อ่างหรือโถฉี่ โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2566 เวลา 17:53:10 18,335 อ่าน
TOP