x close

โซเชียลเดือดเก๋งชนแล้วหนี ตบซ้ายเบียด จยย. ล้มหวิดโดนทับ ซัดเจตนาฆ่า-ตำรวจรู้ตัวแล้ว !


           โซเชียลเดือดแห่วิจารณ์ เก๋งวีออสตบซ้ายเบียดมอเตอร์ไซค์จนล้ม หวิดโดนทับซ้ำ ซัด ใจทำด้วยอะไร ขับแบบนี้เจตนาฆ่าชัด ๆ ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวแล้ว ออกหมายเรียกสอบปากคำ 3 กุมภาพันธ์ นี้ ไม่มาเจอแจ้งข้อหา 3 กระทง


รถเก๋งชนรถมอเตอร์ไซค์

           เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากเพจ เฮียขับรถ เผยให้เห็นเหตุการณ์รถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ในตอนแรกรถคันนี้ได้ขับเบียดบนไหล่ทางมาจากทางฝั่งซ้าย แล้วค่อย ๆ ปาดมาขวา จากนั้นก็ขับเบียดรถมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งอยู่เลนซ้าย ก่อนจะเฉี่ยวชนทำให้ล้มได้รับบาดเจ็บ และขับหลบหนีไป โดยเหตุเกิดบนถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าไปทางดอนเมือง

รถเก๋งชนรถมอเตอร์ไซค์

           จากคลิปดังกล่าวทำเอาโซเชียลเกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันในวงกว้าง บางส่วนมองรถมอเตอร์ไซค์ไม่ยอมขี่ชิดขอบทาง ดันขี่อยู่กลางถนนแบบนั้นก็สมควรแล้ว

           ขณะที่ส่วนใหญ่มองยังไงรถเก๋งผิดเต็ม ๆ และดูเหมือนตั้งใจเบียดก่อนเฉี่ยวชนกะฆ่ากันเลย ไม่อยากคิดว่าหากรถที่ตามหลังเบรกไม่ทัน จะเป็นยังไง เคสนี้เข้าข่ายพยายามฆ่าชัดเจน

รถเก๋งชนรถมอเตอร์ไซค์

รถเก๋งชนรถมอเตอร์ไซค์

รถเก๋งชนรถมอเตอร์ไซค์

รถเก๋งชนรถมอเตอร์ไซค์

รถเก๋งชนรถมอเตอร์ไซค์

ตำรวจรู้ตัวแล้ว ออกหมายเรียกสอบปากคำ 3 กุมภาพันธ์ นี้ หากไม่มาเจอแจ้ง 3 ข้อหา


           เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี ทราบตัวคนขับรถเก๋งแล้ว โดยสืบทราบจากป้ายทะเบียนรถ แต่ขอไม่เปิดเผยข้อมูลเพื่อป้องกันผลกระทบต่อรูปคดี และได้ออกหมายเรียกให้มาให้ปากคำภายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้

           หากไม่มาตามกำหนดหมายเรียก ก็อาจจะถูกออกหมายจับได้ เบื้องต้นจากพฤติการณ์ของคู่กรณี พนักงานสอบสวนได้เตรียมแจ้ง 3 ข้อหา ได้แก่ ขับรถได้ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ, ทำให้เสียทรัพย์ และหลบหนีไม่ให้การช่วยเหลือ

รถเก๋งชนรถมอเตอร์ไซค์

ผู้เสียหาย เล่านาทีเก๋งตั้งใจเบียดแล้วชน เสียค่ารักษาตัวเกือบหมื่น แถมรถพัง วอนคู่กรณีออกมารับผิดชอบ


           จากการสอบถามไปยังนายเบนซ์ อายุ 41 ปี ผู้เสียหาย เล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ตนกำลังขี่รถจากลาดพร้าวเพื่อกลับบ้านย่านดอนเมือง เมื่อขี่รถมาถึงแยกหลักสี่ ตนพยายามเบี่ยงเข้าเลนขวา เพราะเป็นที่ทราบดีว่ารถประจำทางบนถนนวิภาวดีรังสิต เลนซ้ายจะบังคับเลี้ยวเข้าแจ้งวัฒนะ ตนจึงต้องขี่รถออกเบี่ยงออกเลนขวามุ่งหน้าดอนเมือง

           จังหวะนั้นรถเก๋งคู่กรณี ขับมาช่องไหล่ทางซ้าย แล้วค่อย ๆ ตบเข้ามาขวา และเบียดเลนซ้ายและเบียดรถตนในที่สุด ก่อนจะเฉี่ยวชนทำให้ตนเสียหลักพลิกคว่ำกลางถนน โชคดีรถคันหลังเบรกทัน เมื่อดูจากคลิปกล้องหน้ารถแล้ว คาดว่าคู่กรณีมีเจตนาตั้งใจเบียดแล้วชน ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องหรือรู้จักกันมาก่อน

รถเก๋งชนรถมอเตอร์ไซค์

           หลังเกิดเหตุตนเดินทางไปรักษาที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ แพทย์ระบุว่า ตนมีอาการกระดูกข้อนิ้วโป้งเท้าขวาแตก ต้องดามใส่เฝือกนาน 3 สัปดาห์ และมือขวาถลอกโป่งพอง โชคดีที่ใส่ถุงมือและใส่เสื้อคลุมจึงไม่มีบาดแผลถลอกมากนัก ต้องเสียค่ารักษาพยาบาลเกือบ 9,000 บาท ส่วนรถมอเตอร์ไซค์แฮนด์รถบิด ใช้การไม่ได้ต้องส่งซ่อม ซึ่งยังไม่ได้ประเมินค่าซ่อม แต่คาดว่าหลายหมื่นบาท

           อย่างไรก็ตาม ตนฝากเป็นอุทาหรณ์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนนให้ขับขี่ระมัดระวัง คำนึงถึงรถคันอื่น ๆ รอบตัวเองด้วย และฝากถึงคู่กรณีอยากให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ไม่ใช่ชนแล้วหนี หากวันนั้นตนได้รับอันตรายถึงชีวิตจะทำอย่างไร
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เฮียขับรถ, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลเดือดเก๋งชนแล้วหนี ตบซ้ายเบียด จยย. ล้มหวิดโดนทับ ซัดเจตนาฆ่า-ตำรวจรู้ตัวแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:52:20 6,258 อ่าน
TOP