x close

เว็บดังรีบลบสินค้า หลังเจอชาวเน็ตตาดี จับโป๊ะเงาวาบหวิวในฝาขวด อุ๊ตะ ! เห็นหมด

 

               เว็บขายของดังรีบลบสินค้า  หลังเจอชาวเน็ตตาดี จับโป๊ะเห็นเงาสะท้อนชวนวาบหวิว ในฝาขวดเห็นหมด คนขำคิกคัก



           การซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ต้องอาศัยการพิจารณามากกว่าปกติ เพราะเราไม่สามารถจับต้องหรือตรวจเช็กของจริงได้ก่อนที่จะซื้อ ดังนั้นเหล่านักช้อปหลายคนจึงมีความพิถีพิถันในการเลือกซื้อมากเป็นพิเศษ ซูมดูแล้วดูอีก แต่ก็ไม่คิดว่าจะเจออะไรที่น่าตกตะลึงเช่นนี้

           วันที่ 31 มกราคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก เผยว่า เว็บขายสินค้าแฟชั่นออนไลน์ชื่อดัง Shein กลายเป็นประเด็นไวรัล ที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตตาดี เข้าไปค้นหาสินค้าบางอย่าง แล้วบังเอิญค้นพบ "เบื้องหลัง" ของผู้ถ่ายภาพสินชิ้นนี้ ก่อนที่จะถูกนำมาลงขายในเว็บไซต์

           โดยผู้ใช้ TikTok @addictedtothisstupidapp ได้โพสต์คลิปเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่า สินค้าดังกล่าวเป็นขวดแก้วเปล่าขนาด 10 มิลลิตร ลักษณะเหมือนขวดน้ำหอม มีอะไหล่ฝาเป็นสีทอง ตั้งราคาขายในหน้าเว็บไซต์อยู่ที่ 3.95 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ราว 91 บาท)

           อย่างไรก็ตาม เมื่อซูมเข้าไปดูที่บริเวณฝาขวดสีทอง ก็พบเงาสะท้อนของคนถ่าย เป็นผู้หญิงในชุดชวนหวาบหวิวที่ดูเหมือนชุดชั้นใน เผยให้เห็นท้องกลมใหญ่ของเธออย่างชัดเจน โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว ผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "นี่มันอะไรอ่ะ Shein" ถามไปถึงทางเว็บไซต์ดังกล่าว

          คลิปวิดีโอดังกล่าวก็ได้รับความสนใจไม่น้อย มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 6.3 ล้านครั้ง พร้อมทั้งกดถูกใจอีกเกือบ 3 แสนครั้ง หลายคนอดไม่ได้ที่จะเข้าไปความแสดงความขำขัน โดยคอมเมนต์รายหนึ่งแซวติดตลกว่า "พนักงานอาจจะ Work From Home"

 ซูมเช็กดูของ

          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทางเว็บไซต์ดังกล่าวจะรู้ตัวเร็ว เพราะหลังจากนั้นไม่นาน เมื่อผู้ใช้โซเชียลลองเข้าไปค้นหาสินค้าดังกล่าวดู ก็พบว่ามันถูกลบหายไปจากหน้าเว็บไซต์เป็นเรียบร้อย และไม่ได้มีการชี้แจงเกี่ยวกับข้อกรณีที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextShark


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เว็บดังรีบลบสินค้า หลังเจอชาวเน็ตตาดี จับโป๊ะเงาวาบหวิวในฝาขวด อุ๊ตะ ! เห็นหมด อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:00:02 34,115 อ่าน
TOP