x close

หอพักจลาจล นักศึกษาชายแห่ออกจากห้อง มุงดูฉากรักริมหน้าต่าง ชัดทะลุกระจก


             หอพักนักศึกษาชายเกิดจลาจล ไม่ใช่เพราะเหตุร้าย แต่ตึกตรงข้ามลืมปิดม่าน ชายหนุ่มแห่ไปมุงดู ฉากรักริมหน้าต่าง

เซ็กส์ในหอพัก

             วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ Mirror Media เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนตกตะลึง ถูกนำมาเผยแพร่บนสื่อออนไลน์ของจีน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในหอพักนักศึกษาชายแห่งหนึ่ง อยู่ ๆ เหล่านักศึกษาชายก็พากันแตกตื่น วิ่งออกมาจากห้องพักของตัวเอง แล้วแห่ไปยืนมุงที่ริมอาคารด้านหนึ่ง กลายเป็นความโกลาหลวุ่นวาย

             อย่างไรก็ตาม ในเวลานั้นไม่ได้มีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้น เพียงแต่ตึกที่อยู่ฝั่งตรงข้าม มีห้องพักของคู่รักที่ไม่ได้ปิดม่าน ในขณะกำลังประกิจกรรมเข้าจังหวะอย่างเมามัน ทำเอาเหล่าชายหนุ่มเกิดอาการตื่นเต้นพุ่งพล่าน แต่ละคนพากันหัวเราะคิกคัก บ้างก็หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย

เซ็กส์ในหอพัก

             นอกจากนี้ เหล่านักศึกษาชายยังตะโกนแซวหัวเราะเสียงดัง ทั้งพากันวิพากษ์วิจารณ์และวิเคราะห์สถานการณ์ที่เห็นกันอย่างสนุกปาก ไม่ว่าจะเป็นลักษณะรูปร่าง ลีลาท่าทาง หรือแม้กระทั่งขนาดของลับที่เห็น มีชายหนุ่มพูดล้อเลียนติดตลกขึ้นมาเสียงดังในคลิปว่า "อกใหญ่มาก" และ "ฝีมือพระเอกไม่ได้เรื่อง"

เซ็กส์ในหอพัก

             ภายหลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็กลายเป็นประเด็นถกเถียงร้อนแรง หลายคนเข้าไปกล่าวตำหนิพฤติกรรมของคู่รักดังกล่าว แม้เป็นสถานที่ส่วนตัว แต่เชื่อว่าทั้งสองตั้งใจเปิดม่านโชว์ เพราะไม่เช่นนั้นคงต้องรู้ตัวแล้ว เมื่อมีสายตาจากคนอื่นมากกว่าหลายสิบคู่กำลังจดจ้องมองไปเป็นตาเดียวเช่นนั้น   

             แม้ว่าจะไม่ทราบช่วงเวลาที่แน่ชัด แต่มีผู้ใชโซเชียลบางรายวิเคราะห์สถานที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัยเมืองเจิ้งโจว ในมณฑลเหอหนาน อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานระบุว่า ทางสถานศึกษาได้ออกมาชี้แจงหรือโต้แย้งใด ๆ เกี่ยวกับกรณีที่ปรากฏในคลิปนี้

เซ็กส์ในหอพัก

เซ็กส์ในหอพัก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หอพักจลาจล นักศึกษาชายแห่ออกจากห้อง มุงดูฉากรักริมหน้าต่าง ชัดทะลุกระจก อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:20:52 40,470 อ่าน
TOP