x close

ฮือฮา ! ไวรัล 1 ผัว 2 เมีย นอนกอดกันสุดแฮปปี้บนเตียง รักยังหวานแม้มีลูกน้อย 3 คน

             หญิงลงภาพประทับใจ ความสัมพันธ์ 1 ผัว 2 เมีย นอนกอดกันยิ้มแย้มบนเตียง ไปไหนมาไหนด้วยกันพร้อมลูกน้อย 3 คน ทำโซเชียลถกสนั่น

มีเมีย 2 คน

             วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ SAOstar รายงานเรื่องราวที่กำลังเป็นไวรัลในโลกโซเชียลเวียดนาม กับภาพของความรักระหว่าง สามี 1 คน กับภรรยา 2 คน ซึ่งภาพที่ฮือฮานั้นคือชายหนุ่มนอนกอดภรรยา 2 คน อยู่บนเตียง โดยทุกคนนั้นพร้อมใจใส่เสื้อคู่ลายเดียวกัน รวมทั้งยังยิ้มแย้มให้กล้องอย่างมีความสุข

             ไวรัลดังกล่าว มาจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นคือหญิงคนที่เป็นภรรยาของชายในภาพ โดยพบว่าเธอนั้นไม่ได้ใช้ชีวิตรัก 3 คนแบบปิดบังอะไร นอกจากนี้หลาย ๆ ภาพก็ยังมีรูปของลูก ๆ ซึ่งไปไหนมาไหนด้วยกัน 1 พ่อ 2 แม่ ตามปกติด้วยความคุ้นชินอีกด้วย

             หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป นอกจากจะกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ยังนำมาซึ่งคอมเมนต์หลากหลายจากชาวเน็ต โดยบางรายเห็นแล้วก็รู้สึกแปลกใจกับเรื่องนี้ เพราะหากตนเองเป็นผู้หญิงคงจะรับไม่ได้ที่ต้องแบ่งปันความรักของสามีร่วมกับหญิงอีกคน ขณะที่อีกจำนวนอีกก็มองว่าไม่ได้ผิดอะไร หากความสัมพันธ์นี้ทำให้ทุกคนมีความสุขและได้อยู่กันอย่างครอบครัวที่อบอุ่น

มีเมีย 2 คน

             ต่อมา เว็บไซต์ SAOstar ได้สอบถามไปที่เจ้าของคลิป TikTok ดังกล่าว เธอยืนยันว่าภาพเหล่านี้เป็นรูปถ่ายของครอบครัวเธอจริง ๆ แต่ปฏิเสธที่จะอธิบายข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม จึงยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าภาพครอบครัว 1 สามี 2 ภรรยาดังกล่าวมีข้อเท็จจริงอย่างไร

             ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

มีเมีย 2 คน

มีเมีย 2 คน

มีเมีย 2 คน

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! ไวรัล 1 ผัว 2 เมีย นอนกอดกันสุดแฮปปี้บนเตียง รักยังหวานแม้มีลูกน้อย 3 คน โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:28:19 31,482 อ่าน
TOP