x close

แฉวีรกรรม หนุ่มบุกต่อยหน้า เอ๊ะ จิรากร กร่างโชว์ปืน 3 กระบอก ล่าสุดปิดเฟซหนีทัวร์ลง

           ชายบุกต่อยหน้า เอ๊ะ จิรากร บนเวที โดนแฉอาละวาดเป็นประจำ กร่างโพสต์ภาพถือปืนไหว้ ล่าสุดปิดเฟซบุ๊กหนี

เอ๊ะ จิรากร

           จากเหตุการณ์ที่ เอ๊ะ จิรากร นักร้องชื่อดัง ถูกชายคนหนึ่งขึ้นมาต่อยหน้าขณะทำการแสดงบนเวที ที่ร้านแห่งหนึ่งย่านคลองสาม จังหวัดปทุมธานี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะที่ทางต้นสังกัดของ เอ๊ะ และร้านดังกล่าวเตรียมแจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ

           อ่านข่าว : ร้านเล่านาที เอ๊ะ จิรากร ถูกต่อย ยันมีการ์ด แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็ว - ค่ายลั่นเอาผิดถึงที่สุด
 
เอ๊ะ จิรากร

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า จากข้อมูลแหล่งข่าวเผยว่า ชายคนดังกล่าวเป็นลูกค้ามาเที่ยวที่ร้านประจำ และมาชอบพีอาร์ของร้าน คืนวันเกิดเหตุ ชายในคนดังกล่าวตามหาพีอาร์ไม่เจอ จึงอาละวาดมีอาการตามคลิป โดยเจ้าตัวมักจะก่อเหตุเช่นนี้เป็นประจำ

           ขณะที่โลกออนไลน์มีการเผยภาพของชายในคลิป เคยโพสต์ภาพตนเอง เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีเทา พร้อมใส่หมวก ยืนก้มหน้าพนมมือไหว้ โดยในมือ มีปืน 1 กระบอก และมีอีก 2 กระบอก ที่เหน็บไว้ที่เอวตรงกางเกง พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เมื่อคืนเมา พูดจากวนใคร เดินชนใคร ขอโทษด้วยนะครับ" ปัจจุบันเจ้าตัวได้ปิดเฟซบุ๊กไปแล้วหลังก่อเหตุทำร้ายศิลปิน

           ทั้งนี้ มีรายงานว่าทาง เอ๊ะ จิรากร จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีวันอังคารนี้ (7 กุมภาพันธ์)

เอ๊ะ จิรากร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉวีรกรรม หนุ่มบุกต่อยหน้า เอ๊ะ จิรากร กร่างโชว์ปืน 3 กระบอก ล่าสุดปิดเฟซหนีทัวร์ลง อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:40:34 21,827 อ่าน
TOP