x close

เมียใจสลาย จยย. เสียหลัก พ่อใช้เฮือกสุดท้าย ยื่นลูกน้อยส่งเมีย ก่อนร่วงถูกรถบรรทุกทับ

            เมียขี่รถ จยย. ติดแยกไฟแดง ก่อนเสียหลักล้ม สามีซ้อนท้ายรีบส่งลูกสาวให้อุ้ม เฮือกสุดท้ายก่อนร่วงไปโดนรถบรรทุกทับ ดับสลด

รถบรรทุกทับ

            วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า วานนี้ (5 กุมภาพันธ์) ตำรวจ สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถบรรทุกทับคนเสียชีวิต บริเวณแยกหนองเสม็ด อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีแดง จอดริมซ้ายสุดของถนน กลางแยกพบร่างชายอายุ 29 ปี

            สอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า เธอกับสามีมีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง แต่ช่วงนี้งานหมด จึงต้องหาผักหาปลามาขาย โดยขณะเกิดเหตุเธอกับสามีกำลังขี่รถจะไป อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง เพื่อนำผักและปลานิลแดดเดียวไปขาย โดยมีลูกสาวนั่งตรงกลางและสามีอยู่ข้างหลัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนชะลอรถและจอดข้างรถบรรทุกที่ติดไฟแดงอยู่ก่อน สักพักรถบรรทุกก็เคลื่อนตัวไปข้างหน้า แต่จู่ ๆ รถเธอกลับเอนเหมือนจะเสียหลัก ทำให้สามีที่นั่งซ้อนจะหล่นจากรถ ได้ยินเสียงสามีเรียกตนว่า "อ้วน" แล้วส่งลูกให้ ก่อนจะตกจากรถและถูกรถบรรทุกเหยียบเสียชีวิต

            ก่อนหน้าที่จะเกิดอุบัติเหตุ ย้อนไปเมื่อช่วงค่ำวันก่อน สามีอาบน้ำอยู่ดี ๆ ก็ลื่นล้มจนขอบตาช้ำ เธอก็ไม่อยากจะคิดว่าเป็นลางสังหรณ์ ไม่คาดคิดมาก่อนว่าวันนี้จะเกิดเหตุร้าย สามียอมสละชีวิตเพื่อลูก จะหล่นลงจากรถแล้วยังยื่นลูกสาวให้เธอรับไว้

รถบรรทุกทับ

            ขณะเดียวกัน กล้องวงจรปิดบริเวณแยกหนองเสม็ด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุก ภรรยาผู้เสียชีวิต รวมทั้งผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบถามข้อเท็จจริงเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก  โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียใจสลาย จยย. เสียหลัก พ่อใช้เฮือกสุดท้าย ยื่นลูกน้อยส่งเมีย ก่อนร่วงถูกรถบรรทุกทับ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:48:07 14,787 อ่าน
TOP