x close

ครูไพบูลย์ ถูกจำคุก 8 ปี จ่าย 3.5 แสน คดีพรากผู้เยาว์ เอ๋ มิรา-ชี้ ผัวเมียมาศาล ยังไม่รู้สึกผิด


           เอ๋ มิรา เผย ครูไพบูลย์ ถูกจำคุก 8 ปี ปรับ 3.5 แสนบาท ในคดีพรากผู้เยาว์ เผย ตอนเช้าทนายฝั่งตรงข้ามมากระซิบจะยกฟ้อง ผลออกมาอีกด้าน จี๊ดเลย !


           วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ครูไพบูลย์ แสงเดือน นักแต่งเพลงชื่อดัง ได้ออกมาเผยว่า หลังจากที่เอ๋ มิรา ได้ฟ้องครูไพบูลย์ในข้อหาพรากผู้เยาว์ ล่าสุด ศาลได้มีคำตัดสินออกมาแล้ว

           ทั้งนี้ ช่วงเช้าที่ศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ได้มีคำพิพากษาว่า ครูไพบูลย์ แสดงเดือน มีความผิดอาญามาตรา 319 ผิดทั้งหมด 4 กระทง จำคุกกระทงละ 2 ปี รวมจำคุกทั้งสิ้น 8 ปี ต้องชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา

           เอ๋ มิรา เผยว่า ตนต้องขอบคุณทนายเก่ง ทนายน้อง อ.ประจักษ์ชัย และคนอื่น ๆ ที่ช่วยทวงความยุติธรรมให้ ตนต้องขอบคุณจากหัวใจ และเชื่อว่ากฎหมายไม่เข้าข้างคนผิด ใครทำกรรมไว้ก็นับกรรมนั้นไป และต้องขอบคุณทนายน้อง ทนายที่จ้างกับทนายที่ไม่ได้จ้างมันต่างกัน ขอบคุณที่ให้คำปรึกษาว่ายังไม่หมดอายุความ ให้ทวงความยุติธรรมได้

           ตนขอโทษแม่ที่ทำให้เสียใจ จนเลือกคนผิด ต่อไปจะไม่มีใครมาว่าครอบครัวเราได้อีก ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ ตนเหมือนได้โลกใหม่ และได้เริ่มชีวิตใหม่จริง ๆ

           นอกจากนี้ เอ๋ยังเผยว่า มีทนายฝ่ายตรงข้ามมาพูดข้างหูทนายน้องว่า ศาลจะยกฟ้องในคดีนี้ และเมียกับผัวขี่ BMW มาฟังคำพิพากษา ยังไม่รู้สึกสำนึกผิดอะไร ยิ้ม หัวเราะ

เอ๋ มิรา

           ในขณะที่ทนายน้อง ได้บอกว่า สำหรับคำพิพากษาเต็ม ให้รออีก 2 อาทิตย์

           ในขณะเดียวกัน ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจ เอ๋ มิรา เยอะมาก บอกว่าโชคดีแคล้วคลาดบ่วงกรรม จากนี้ไปหมดเคราะห์หมดโศก แค่โลกรู้ว่ามันผิดก็เยี่ยมแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูไพบูลย์ ถูกจำคุก 8 ปี จ่าย 3.5 แสน คดีพรากผู้เยาว์ เอ๋ มิรา-ชี้ ผัวเมียมาศาล ยังไม่รู้สึกผิด อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:28:59 42,309 อ่าน
TOP