x close

สาวนัดคนในแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงแล้วจะอ้วก เราผิดไหม คนช่วยหาคำตอบรัว ๆ

          สาวนัดหนุ่มในแอปพลิเคชันหาคู่ พอเจอตัวจริงแล้วพะอืดพะอม รู้สึกอยากจะอ้วก คอมเมนต์ไม่ดราม่า แต่ช่วยหาสาเหตุแบบรัว ๆ ฮาสุดมีคนถาม เป็นญาติหมอปลาหรือเปล่า ?

สาวนัดคนในแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงแล้วจะอ้วก
ภาพประกอบข่าวไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ปัจจุบันมีเทคโนโลยีและนวัตกรรมมากมายที่ทำให้คนเราได้ใกล้กันมากขึ้น เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ดังนั้ นคนที่กำลังมองหาคู่หรือคนคุยจึงไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป เพราะมีแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์สำหรับไลฟ์สไตล์ของทุกคน

          แต่ก่อนที่จะพัฒนาจากคนคุยในแอปพลิเคชันมาเป็นคนรักกันได้ ก็ต้องเริ่มจากทำความรู้จักและเห็นหน้าค่าตากันก่อน ซึ่งจุดนี้ก็ค่อนข้างวัดใจหลายคู่เหมือนกัน ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ เพราะบางคู่เมื่อเจอกันแล้วก็อาจมีสิ่งที่ไม่คลิก หรือไม่ถูกใจเท่าตอนคุยกันผ่านแชต

สาวนัดคนในแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงแล้วจะอ้วก

          ดังเช่นเรื่องราวของหญิงสาวผู้ใช้เว็บไซต์พันทิปดอทคอมรายหนึ่ง ที่เธอได้ตั้งกระทู้จั่วพาดหัวว่า "นัดเจอคนในแอปหาคู่แล้วรู้สึกจะอ้วก" โดยรายละเอียดในกระทู้ เธอเล่าว่า เธอได้เล่นแอปหาคู่ คุยกันอย่างลงตัว และนัดเจอกัน แต่พอนัดเจอกันกลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด มีความรู้สึกว่าจะอ้วก พะอืดพะอม ทั้งที่เธอรู้สึกดีกับเขามาก อยากถามว่าแปลกไหม มีใครเคยเป็นบ้าง

          เท่านั้นยังไม่พอ เธอยังเสริมว่า ทุกวันนี้เมื่อนึกถึงวันที่ได้นัดเจอกัน ยังรู้สึกอยู่เลยว่าอยากจะอ้วก แต่เดี๋ยวจะลองนัดอีกที ดูว่าครั้งนี้จะเป็นอีกไหม  

คอมเมนต์ช่วยหาสาเหตุ เจอหน้ากันแล้วอยากจะอ้วก ทั้งที่ในแชตคุยกันดี เรื่องนี้ไม่ง่าย

           ด้านชาวเน็ตพากันเข้ามาคอมเมนต์ช่วยเจ้าของกระทู้หาสาเหตุรัว ๆ หลายคนถามว่าเป็นเพราะอีกฝ่ายไม่ตรงปกหรือเปล่า ซึ่งเจ้าของกระทู้ก็เข้ามาให้คำตอบว่า อีกฝ่ายตรงปกทุกอย่าง แถมยังให้เกียรติและไม่แตะเนื้อต้องตัวเธอด้วย แต่เวลาคุยกันในแชตค่อนข้างสบายใจกว่าตอนคุยกันเมื่อเจอตัวจริง จึงทำให้เธอคิดว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่เธอจะไม่ชอบผู้ชาย บ้างก็แนะนำให้เธอไปเจอตัวจริงฝ่ายชายอีกครั้ง อาจจะเป็นอาการประหม่า หรือเผื่อว่านี่คือสัญญาณจากร่างกายและความรู้สึกเมื่อได้เจอจริง ๆ เพราะในแชตเราจะเป็นใครก็ได้

            ขณะที่บางความเห็นก็ตั้งข้อสังเกตด้วยความห่วงใยว่า เจ้าของกระทู้ได้รับของกินมาจากฝ่ายชายหรือเปล่า เพราะเป็นไปได้ที่ฝ่ายชายอาจจะใส่ยาเสียสาวหรือใส่น้ำหอมอะไรสักอย่าง ทำให้เจ้าของกระทู้มีอาการแบบนี้ ซึ่งเจ้าของกระทู้ก็เข้ามาตอบว่า ไม่ได้รับของกินมาจากฝ่ายชายเลย

             บ้างก็คิดว่าอาจจะเป็นเพราะความตื่นเต้นและประหม่าแบบสุด ๆ ถ้านัดเจออีกครั้ง อาการแบบนี้อาจจะหายไปก็ได้ แต่ถ้าไม่หาย ก็คงต้องเซย์กู๊ดบายกับผู้ชายคนนี้ เพราะคงไม่คลิกกับเจ้าของกระทู้จริง ๆ

             นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ที่เข้ามาแซวเอาฮาว่า เจ้าของกระทู้เป็นญาติกับหมอปลาหรือเปล่า เวลาเจอผีแล้วมีอาการแบบนี้ แปลว่าอาจมีพลังงานบางอย่างติดตามฝ่ายชายมาก็เป็นได้


สาวนัดคนในแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงแล้วจะอ้วก

สาวนัดคนในแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงแล้วจะอ้วก

สาวนัดคนในแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงแล้วจะอ้วก

สาวนัดคนในแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงแล้วจะอ้วก


ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวนัดคนในแอปฯ หาคู่ เจอตัวจริงแล้วจะอ้วก เราผิดไหม คนช่วยหาคำตอบรัว ๆ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2566 เวลา 17:19:29 21,875 อ่าน
TOP