x close

คลิปปัญหา เสก Copy โชว์สกิลโหนคาน เหมือนจนเสกตัวจริงเดือดร้อน ทัวร์ลงแบบงงมาก

           หนุ่มแต่งตัวเหมือน เสก โลโซ ไปโชว์ตัว แต่เล่นเพลงแล้วดีดเว่อร์ ๆ เลยโชว์สกิลห้อยโหนคาน โชว์ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแขน จนคนมองนึกว่าเสก โลโซ ตัวจริงทำ ทัวร์มาลงจนงงว่าไปห้อยคานตอนไหน เตือนเอาไว้ ก๊อบปีไม่ว่า แต่เกินงามก็ไม่ควร

           กลายเป็นประเด็นร้อนแรงไม่น้อย กรณี เสก โลโซ ศิลปินระดับตำนาน ออกมาประกาศเตือนเหล่าศิลปิน ก๊อบปี้โชว์ หลายคนซึ่งแสดงเลียนแบบพี่เสก ด้วยคำพูดไม่สุภาพ และอากัปกิริยาท่าทางไม่เหมาะสม เข้าข่ายผิดกฎหมายฐานหมิ่นประมาท จึงขอความร่วมมือจากนักแสดงก๊อบปีโชว์ทุกท่าน ควรแสดงออกด้วยความให้เกียรติศิลปินต้นแบบ

           อ่านข่าว : ทีมงาน เสก โลโซ ไม่สบายใจ ก๊อบปี้โชว์ มีโชว์ไม่สุภาพ ชี้ตรงข้ามกับนิสัยตัวจริง !

เสก โลโซ

           วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้มีการเปิดคลิปเจ้าปัญหา ที่ทำให้เสก โลโซ ตัวจริง ถึงกับเดือดและต้องออกมาเตือนคนที่ก๊อบปี้โชว์ทั้งหลาย โดยพบว่า เสก ตัวปลอม มีการขึ้นโชว์แล้วถอดเสื้อ ก่อนจะไปปีนเสาเวทีแล้วโหนคาน ไต่ไป-มา รวมทั้งยังมีอาการเอนเตอร์เทนตัวเองตลอด ดูสนุกอย่างสุดเหวี่ยงผิดปกติ เป็นต้น

           จากการสอบถามไปยัง กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ เผยว่า ก๊อบปี้โชว์ที่มีปัญหา มี 3 คน ประกอบด้วย

           1. หนุ่ม หนุมาน คนที่ก๊อบปี้เสกและพี่ปู พงษ์สิทธิ์ เคยทำท่าเมา ๆ ล้มกลิ้งบนเวที หลังจากได้มีการตำหนิไป ตอนนี้รู้ตัวแล้ว ก็โอเคขึ้น

           2. เบียร์ เสก ก๊อบปีโชว์ คนนี้ที่ชอบทำท่ากวนตี_ สูบบุหรี่ แล้วพูด ไอ้สาสสส ปกติพี่เสกไม่พูดหยาบ

           3. คนที่มีปัญหาล่าสุด กรณีปีนขื่อหลังคาจากฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งเวทีหนึ่ง แล้วคนเข้าใจว่าเป็นพี่เสก เข้ามาด่าพี่เสกเป็นจำนวนมาก แต่ลบโพสต์ไปแล้ว โดยยืนยันว่าจะเอาผิดกับคนนี้ เพราะทำให้พี่เสกเสียหายหนักมาก ซึ่งเตรียมปรึกษาทนายในเร็ว ๆ นี้


เสก โลโซ

           ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO โพสต์ภาพของพี่เสก ทำท่าชี้นิ้วใส่กล้อง ระบุแคปชั่นว่า "ก๊อบปีได้แต่อย่าทำให้เสียหาย อย่าเล่นจนเกินงาม…"



เสก โลโซ

เสก โลโซ

เสก โลโซ

เสก โลโซ

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปปัญหา เสก Copy โชว์สกิลโหนคาน เหมือนจนเสกตัวจริงเดือดร้อน ทัวร์ลงแบบงงมาก อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13:58:20 8,295 อ่าน
TOP