x close

หนุ่ม กรรชัย เปิดรูปเช็ค 9.8 ล้านบาทของดิว อริสรา ตอบปมเงินปิดปาก ที่ไหนได้ตรงข้าม !


          หนุ่ม กรรชัย เปิดรูปเช็ค 9.8 ล้านบาทของดิว อริสรา โอละพ่อไม่ใช่ค่าปิดปากจากอีกฝ่าย แต่เป็นเงินที่ให้อีกฝ่ายกู้ยืมเมื่อ 2 ปีก่อน และนี่เป็นเพียงแค่หลักฐานหนึ่งเท่านั้น


          ประเด็นร้อนตอนนี้ที่สังคมให้ความสนใจคือเรื่องดิว อริสรา ออกมาแฉ 4 พี่น้อง บ. เกี่ยวข้องกับธุรกิจพนันออนไลน์ พร้อมเล่าเรื่องย้อนหลังตอนที่คบกับเบนซ์ เดม่อน แฟนเก่า ดิวเคยถูกทำร้ายร่างกายจนมาทำงานไม่ได้ จากวันนั้นคนคิดว่า เป็นเพราะเรื่องวินัย แต่ความจริงก็ถูกเปิดเผย ทำให้สังคมหันมาเห็นใจเธอมากขึ้น แต่ก็มีบางส่วนตั้งคำถามว่า ที่ออกมาแฉเพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือเปล่า เพราะมีหลักฐานว่า มีการโอนเงินให้ดิว อริสรา ประมาณ 10 ล้านบาทได้

          ล่าสุด วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 รายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า หนุ่ม กรรชัย ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ พร้อมกับเปิดหลักฐานสำคัญที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน นั่นคือ เบนซ์ เดม่อน แฟนเก่าของดิว อริสรา เคยทำสัญญาเงินกู้เงินดิว 10 ล้านบาท จากนั้นทางรายการก็เปิดเผยภาพตอนเซ็นสัญญา เขียนเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 ดังนั้น ข่าวหลุดที่บอกว่า มีการจ่ายเงินเพื่อปิดปากดิวก็ไม่ใช่ความจริง


          ในรายละเอียดสัญญามีการเขียนชัดเจนถึงว่า มีการกู้เงินดิว อริสรา ในช่วงระหว่างปลายปี 2561 - 2563 เป็นเงิน 9.8 ล้านบาท และในวันที่ 10 มกราคม 2564 จึงมีการทำบันทึกฉบับนี้เพื่อคืนเงินให้กับดิว ชำระเป็นแคชเชียร์เช็ค รวมทั้งมีลายมือชื่อของผู้กู้ และและผู้ให้กู้ ซึ่งเป็นการเซ็นต่อหน้าพยานอีกด้วย และในเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า นี่เป็นแค่หลักฐานเพียงเล็กน้อยที่ดิว อริสรา เปิดเผย และถ้าเรื่องยังไม่จบ น่าจะมีหลักฐานอื่น ๆ เปิดเผยมาเรื่อย ๆ








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย เปิดรูปเช็ค 9.8 ล้านบาทของดิว อริสรา ตอบปมเงินปิดปาก ที่ไหนได้ตรงข้าม ! อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16:10:11 56,838 อ่าน
TOP