x close

สาววัย 23 ลาออกงานราชการ หลังเจอความดำมืด ผันตัวเป็นนางเอก AV จนเป็นดาวรุ่ง


              สาววัย 23 ลาออกงานราชการ หลังเจอความดำมืด ผันตัวเป็นนางเอก AV กลายเป็นนางฟ้าดาวรุ่งหน้าใหม่ของวงการ  





              วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวของสาวญี่ปุุ่นวัย 23 ปี ที่มีชื่อว่า โคอิบุจิ โมโมนะ (Koibuchi Momona) ปัจจุบันเธอเป็นที่รู้จักในฐานะดารานักแสดงหนัง AV แม้เธอจะเป็นหน้าใหม่ของวงการเพิ่งเดบิวต์และเผยแพร่ผลงานชิ้นแรกไปเมื่อปลายเดือนเมษายน ปีที่ผ่านมา แต่ด้วยรูปลักษณ์หน้าตาและหุ่นที่น่าตกตะลึงด้วยหน้าอกคัพ M ทำให้เธอได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จนติดอันดับเป็นหนึ่งในนักแสดงสาวสุดฮอตของค่าย SOD star

              โมโมนะ ได้เขียนข้อมูลส่วนตัวผ่านทางบัญชีโซเชียล ระบุว่า เธอเป็นอดีตสาวทำงานราชการ ก่อนที่จะลาออกมาทำงานในวงการหนังผู้ใหญ่ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นของญี่ปุ่น Weekly Bunshun เผยว่า เธอสอบเข้าทำงานราชการ เพราะความคาดหวังของพ่อแม่ และสามารถทำคะแนนได้สูงสุดในรอบของเธอ แต่มันกลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้าย

              เธอเข้ารับตำแหน่งงานที่หน่วยงานท้องถิ่นแห่งหนึ่งในบ้านเกิด ที่จังหวัดจังหวัดอากิตะ แต่เพราะเธอจบแค่ระดับมัธยมปลาย เงินเดือนของเธอจึงน้อยกว่าเพื่อนร่วมงานที่จบจากมหาวิทยาลัยอื่น ๆ เธอจึงมักจะต้องทำงานล่วงเวลา และมีภาระงานอื่นที่ต้องรับผิดชอบ อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่เหตุผลที่เธอทนไม่ได้

 นางเอก AV

            เหตุผลหลักที่ทำให้เธอลาออกคือ การถูกคุกคามและล่วงเกินทางเพศอย่างน่ารังเกียจในที่ทำงาน เธอมักเจอคำถามว่า "หน้าอกของเธอใหญ่แค่ไหน" เธอถูกกลั่นแกล้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า แม้แต่ผู้ชายที่แต่งงานแล้วก็ยังมาลวนลามสัมผัสโดนร่างกายเธอ

            สิ่งเหล่านี้ทำให้โมโมนะรู้สึกเหนื่อยล้าทั้งทางร่างกายและจิตใจ จนในที่สุดเธอก็ตัดสินใจพาตัวเองออกมาจากสภาพแวดล้อมการทำงานที่แสนเลวร้ายนั้น

            นอกจากนี้ ในชีวิตของเธอยังเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดี ทั้งเคยเกือบถูกจูบบนแท็กซี่ หรือตอนสมัยเรียนชั้นประถมก็โดนคนรู้จักแอบถ่าย เนื่องจากเธอมีหน้าอกขนาดใหญ่

            โมโมนะ เผยว่า สถานะทางสังคมของผู้หญิงในเมืองเล็ก ๆ นั้นดูอ่อนแอมาก จนหลังจากลาออกจากงาน เธอตัดสินใจไปโตเกียวเพื่อค้นหาตัวเอง เริ่มด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ ก่อนที่จะพัฒนาไปแสดงหนัง AV และหลังจากปล่อยผลงานเรื่องแรกออกมา ก็กลายเป็นจุดเปลี่ยนชีวิต สามารถทำลายสถิติยอดขายในหนึ่งวัน และยังคงครองแชมป์ยอดขายมาจนถึงปัจจุบัน


 นางเอก AV

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 23 ลาออกงานราชการ หลังเจอความดำมืด ผันตัวเป็นนางเอก AV จนเป็นดาวรุ่ง อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 17:05:25 158,602 อ่าน
TOP