x close

แชร์เทคนิคถ่ายรูปวาเลนไทน์สวย ๆ ด้วย vivo V25 PRO 5G สมาร์ตโฟนพอร์ตเทรต ตระกูล V Series

         แชร์ทริกถ่ายรูปให้สวยจึ้งรับวาเลนไทน์ กับ vivo V25 PRO 5G สมาร์ตโฟนสายพอร์ตเทรต ไว้ครีเอตคอนเทนต์ปัง ๆ ลงโซเชียล ต้อนรับความหวานช่วงเทศกาลแห่งความรัก
vivo V25 Pro 5G รีวิว

         “กุมภาฯ แล้ว ยังไม่มีคนมากุมมือเลย” ถ้าอย่างนั้นวาเลนไทน์ปีนี้ ลองเปลี่ยนมากุม vivo V25 PRO 5G ไว้ในมือแทน สมาร์ตโฟนเอาใจสายถ่ายรูป ที่มาพร้อมลูกเล่นในโหมดพอร์ตเทรตต่าง ๆ อีกเพียบ ส่วนสเปกอื่น ๆ ก็ดูดี น่าใช้ใช่ย่อย ทั้งหน้าจอที่ลื่นปรื๊ดเป็นแบบ AMOLED สีสันสดใส ชิปเซตตัวคุณภาพ พร้อมที่จะครีเอตคอนเทนต์ทั้งรูปถ่ายและวิดีโอ เปลี่ยนโหมดวาเลนไทน์ที่แสนเหงาให้แฮปปี้ และเมื่อใช้ควบคู่ไปกับทริกถ่ายรูปที่เราคัดมาฝากแล้ว จะออกมาดีงามแค่ไหน ตามไปชมกัน

“รูปสวยด้วยกล้องหลังท็อป กล้องหน้าโฟกัสไว
ความละเอียดจัดเต็ม เพื่อความคมชัดทุกรายละเอียด”

         หลายครั้งที่ถ่ายภาพออกมาแล้วไม่ชัด ต้องมานั่งปรับนั่นนี่พาลให้หงุดหงิดใจ แต่ถ้าใช้ vivo V25 PRO 5G ก็หมดห่วง แชะเดียวก็จบหลังกล้องได้สบาย ๆ เพราะมาพร้อมชุดกล้องหลัง 3 ตัว ที่ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 64MP แบบ OIS Ultra-Sensing Camera + กล้อง Super Wide-Angle 8MP และกล้อง Super Macro 2MP รับรองว่าเก็บรายละเอียดได้ทุกเม็ด สีสันสดใสดูเป็นธรรมชาติ จะโสดหรือคนมีคู่ก็ทำคอนเทนต์วาเลนไทน์ในสไตล์ตัวเองได้สวย ๆ เชิด ๆ ไปเลย
vivo V25 Pro 5G รีวิว

vivo V25 Pro 5G รีวิว

ไม่ว่าจะเป็นเลนส์ปกติหรือเลนส์ wide vivo V25 PRO 5G ก็เก็บความสวยครบทุกรายละเอียด

vivo V25 Pro 5G รีวิว

vivo V25 Pro 5G รีวิว

ทำภาพให้ดูละมุนเหมือนคนอินเลิฟ ด้วยโหมดพอร์ตเทรตของ vivo V25 PRO 5G 

         ขณะที่กล้องหน้าความละเอียดถึง 32MP มีระบบ Eye AF Selfie (f2.45) หรือการโฟกัสดวงตา (Eye Autofocus) ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น งานนี้ใครอยากใช้ดวงตาจากภาพถ่ายเป็นสื่อประสานใจ เห็นทีว่าจะได้ผลก็คราวนี้นี่แหละ

vivo V25 Pro 5G รีวิว

จะแสงมาก-แสงน้อย แต่ดวงตาคู่นี้ก็สื่อผ่านภาพถ่ายได้อย่างชัดเจน

เลือกใช้โหมด Super Night จะแสงแบบไหนก็สวยเกิด

         เชื่อว่าหลายคนน่าจะเจอปัญหาสมาร์ตโฟนของตัวเองดื้อ ไม่เป็นใจเวลาจะถ่ายภาพตอนกลางคืน ถ่ายแล้วไม่ชัดบ้างล่ะ มืดบ้างล่ะ มีนอยซ์กระจาย หรือไม่ก็เบลอบ้างล่ะ แต่เห็นทีว่าจะไม่ใช่กับ vivo V25 PRO 5G เพราะเพียงแค่กดที่โหมดกลางคืนเท่านั้นแหละ ! ความฉลาดของเจ้าระบบ AI ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง จะทำการประมวลผลและปรับแต่งรูปออกมาได้อย่างสวยงาม เห็นสิ่งต่าง ๆ ตอนกลางคืนได้ชัดเจน สีสันมาชัดแบบจัดเต็ม สีหน้าสีตาก็ถ่ายทอดฟีลลิ่งความรู้สึกผ่านภาพให้อีกฝ่ายได้รู้ความรู้สึกข้างในใจกันไปเลย 

vivo V25 Pro 5G รีวิว

vivo V25 Pro 5G รีวิว

ภาพเปรียบเทียบปิด-เปิด โหมด Super Night

vivo V25 Pro 5G รีวิว

vivo V25 Pro 5G รีวิว

ภาพจากกล้องหน้า-หลัง ที่ถ่ายด้วยโหมด Super Night ของ vivo V25 PRO 5G
ออร่าสวยเตรียมต้อนรับวาเลนไทน์

โบเก้ละมุน เบลอฉากหลังหลายสไตล์ แบบนี้สิโดนใจ !

         หนึ่งในลูกเล่นของโหมดพอร์ตเทรตใน vivo V25 PRO 5G จะเป็นการปรับ Bokeh Flare Portrait เพื่อให้เบลอฉากหลังได้มีมิติมากขึ้น เมื่อถ่ายแล้วจะเห็นเลยว่าภาพถ่ายดูนุ่มนวลและมีมิติการเบลอที่เนียนกริบ ซึ่งมีรูปแบบโบเก้ให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ หัวใจ ดาว ผีเสื้อ และซากุระ สามารถสร้างเอฟเฟกต์โบเก้ที่นุ่มนวล เหมือนถ่ายจากกล้องโปร ลองได้โพสต์ลงโซเชียล เห็นทีจะมีคนกดปุ่มขอ follow เด้งขึ้นมาจนกดรับแบบรัว ๆ เลย

vivo V25 Pro 5G รีวิว

vivo V25 Pro 5G รีวิว

vivo V25 Pro 5G รีวิว

vivo V25 Pro 5G รีวิว

เพลิดเพลินกับแสงแฟลร์หลากหลาย ไว้ถ่ายเก็บเป็นโมเมนต์ประทับใจในวันแห่งความรัก

เพิ่มเรื่องราวให้ภาพถ่ายด้วยโหมด Multi-Style Portrait

         อีกหนึ่งทริกที่จะทำให้ภาพถ่ายดูมีสีสันแปลกตามากขึ้นคือ การใช้เลือกใช้โหมด Multi-Style Portrait ก็สามารถใช้ลูกเล่นฟิลเตอร์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบภาพยนตร์ เฟรนช์อิมเพรสชั่น ภาพคนโดยใช้แฟลช และปาร์ตี้ แถมแต่ละแบบก็มีสไตล์และให้ความแตกต่างจากโหมดพอร์ตเทรตทั่วไปอีกด้วย ใครได้เห็นรูปถ่ายเซตนี้เป็นต้องสะดุด ชวนให้หยุดแล้วกดไลก์รัว ๆ 

vivo V25 Pro 5G รีวิว

vivo V25 Pro 5G รีวิว

vivo V25 Pro 5G รีวิว

เพิ่ม story ให้ภาพถ่ายดูน่าสนใจด้วย โหมด Multi-Style Portrait 

โกยเรตติ้งด้วยคลิป VDO เผยความเป็นตัวเอง

          นอกจากโหมดถ่ายภาพที่จึ้งใจแล้ว vivo V25 PRO 5G มาพร้อมกับฟีเจอร์ในการถ่าย HDR Video ที่ครบครัน ทั้งความละเอียดสูงสุดที่ 4K 60fps โดยสามารถเปิดกันสั่นแบบ Normal ควบคู่กันไปได้ เดินถ่าย Vlog หรือเคลื่อนไหวในอิริยาบถไหน ๆ ได้สบาย ๆ มีการช่วยปรับสมดุลแสงให้ภาพที่ออกมาสวยคมชัดทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแสงแบบไหนวิดีโอของเราก็เอาอยู่ 

         และเอาใจชาว Vlogger ด้วย Vlog Movie ถ่ายวิดีโอแบบพอร์ตเทรตด้วยโหมด Bokeh Flare Portrait รองรับ Multi-Style Portrait ที่มีให้เลือกใช้หลากหลาย เป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่ให้คุณถ่ายทอดความเป็นตัวเอง เพื่อที่อีกฝ่ายจะได้รู้จักบุคลิกและตัวตนมากยิ่งขึ้นไปอีก  

vivo V25 PRO 5G ดีไซน์เรียบหรู ใช้งานลื่นไหล

         ความปังของ vivo V25 PRO 5G ใช่ว่าจะมีแค่ถ่ายรูปสวยเท่านั้น เพราะงานดีไซน์ก็พรีเมียมใช่เล่น ซึ่งรุ่นนี้ได้หยิบ Element ในการออกแบบจากระดับ Flagship ของค่ายอย่าง X-Series มาผสมในรุ่นนี้อย่างลงตัว โดยเฉพาะตัวเครื่องที่ Curve เข้าหากันทั้งฝาหลังและหน้าจอ โดยจะมีความหนาของตัวเครื่องเพียงแค่ 8.6 มม

vivo V25 Pro 5G รีวิว

         ส่วนบริเวณด้านหลังเครื่องใช้เป็นวัสดุกระจก ที่มีผิวสัมผัสแบบด้าน ช่วยป้องกันรอยนิ้วมือเป็นอย่างดี สีของฝาหลังมีลูกเล่นน่าสนใจ โดยสี Surfing Blue ที่ปกติแล้วจะเป็นสีฟ้าอ่อน ๆ แต่เมื่อโดนแดด เฉดของสีฟ้าก็จะเปลี่ยนเป็นสีฟ้าน้ำทะเล เสมือนยกสีสันแห่งท้องทะเลมาไว้บนสมาร์ตโฟน

vivo V25 Pro 5G รีวิว

vivo V25 Pro 5G รีวิว

หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.56 นิ้ว ความละเอียด FHD+ รองรับ Refresh Rate 120Hz

สเปกเครื่องอัดแน่น ฟีเจอร์จัดเต็ม

         vivo V25 PRO 5G เลือกใช้ CPU จากทาง Mediatek อย่าง Dimensity 1300 มีความสามารถในการประมวลผลภาพความละเอียดสูง 64MP และ Video 4K ได้สบาย ๆ และค่อนข้างเหลือเฟือกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดใช้ Application ต่าง ๆ ก็ไม่เกิดอาการค้าง เด้ง ให้ต้องเสียอารมณ์ และด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4,830 mAh เพียงพอที่จะสแตนด์บายให้คุณเล่นได้ตั้งแต่เช้าจนจบวัน
vivo V25 Pro 5G รีวิว

vivo V25 Pro 5G รีวิว

         เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อน ๆ ได้ทริกถ่ายรูปยังไงให้สวยจึ้งรับวาเลนไทน์แบบจัดเต็มกันไปแล้ว ยังไงก็ลองนำไอเดียไปใช้กันดูนะคะ เผื่อใครเหงาใจอยู่ช่วงนี้ก็ใช้รูปถ่ายสร้างสีสันให้หน้าฟีดโซเชียล เผื่อว่าจะได้คนมาตาม Like ตาม follow ให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยใจกันเบา ๆ และยิ่งได้ vivo V25 PRO 5G มาเป็นผู้ช่วยสำคัญในการถ่ายภาพพอร์ตเทรตสวย ๆ ด้วยแล้ว จะกี่ชอต กี่สภาพแสง ก็สร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างตรงใจ บวกกับดีไซน์และสเปกเครื่องระดับพรีเมียม ยิ่งทำให้น่าหลงใหล ในราคาโดนใจ 19,999 บาท ใครสนใจละก็รีบจับจองเป็นเจ้าของได้เลยที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

#vivoV25Series5G

vivo V25 Pro 5G รีวิว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์เทคนิคถ่ายรูปวาเลนไทน์สวย ๆ ด้วย vivo V25 PRO 5G สมาร์ตโฟนพอร์ตเทรต ตระกูล V Series อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:12:31 10,013 อ่าน
TOP