x close

ปู่ขับโบลท์โดนสาวแย่งรถ คนไม่ช่วยคิดว่าผัวเมีย-ญาติยันไม่เจตนา ทำเพราะหลอน !

 
          ปู่ขับโบลท์โดนผู้โดยสารแย่งกุญแจขโมยรถหนี คนไม่ช่วยเพราะคิดว่าผัวเมียทะเลาะกัน ล่าสุดคนร้ายมอบตัวแล้ว ทำไปเพราะป่วยจิตเวช เพิ่งหนีออกจากบ้าน จนเพื่อนให้ไปบวช

          จากกรณีที่เฟซบุ๊ก Yai Jaran Yana ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือว่า คุณพ่อได้ขับรถรับจ้างรับลูกค้าจากปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตรงบายพาส จ.ชลบุรี เพื่อส่งลูกค้าที่หมอชิต กรุงเทพฯ แต่ว่า ช่วงที่ลงด่านพระราม 4 ลูกค้าแสดงตัวว่าจะชิงรถและทรัพย์สิน มีการต่อสู้แย่งกุญแจ แต่พ่อสู้ไม่ไหว จึงถูกทำร้ายและลากออกจากรถ คนร้ายขับรถหลบหนีไป

          สำหรับรถคันดังกล่าว เป็นรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ สีดำ ป้ายทะเบียน จง 9134 ชลบุรี หากใครพบเห็นขอให้แจ้งเบาะแสด้วย ส่วนอาการของพ่อปลอดภัย แต่ยังเดินไม่ได้ เพราะแขนและขาถูกลากไปยังพื้นถนน

ขโมยรถหนี

          ล่าสุด วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายมงคลรัตน์ ญานะ วัย 74 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพขับโบลท์ วันที่ 9 กมุภาพันธ์ ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. มีผู้โดยสารโทรศัพท์ผ่านบริษัท บริษัทก็สั่งงานตนว่ามีลูกค้า ให้ไปรับที่ปั๊มน้ำมันบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี นำส่งปลายทางที่หมอชิต ตนจึงขับรถไปตามปกติ พอไปถึงจุดนัดพบก็พบว่า ลูกค้าเป็นผู้หญิงวัย 30 ปี

          ลูกค้าเสนอตนว่าขอขับรถให้เอง เพราะตนแก่แล้ว ขับช้า ขอให้นั่งเฉย ๆ ดีกว่า ตนก็เห็นว่าเป็นผู้หญิง ไม่ติดใจอะไร ก็เลยให้ขับ พอขับมากลางทาง คนร้ายก็บอกว่า จะให้ตนไปส่งเชียงใหม่ มีค่าจ้าง 3 หมื่น ตนรู้สึกว่า ไม่ค่อยดี ระหว่างทางตนจึงพยายามแย่งกุญแจ และสบโอกาสที่แยกคลองตัน ตรงนั้นมีรถติด พอเอื้อมมือไปดึงกุญแจ ก็เกิดการแย่งกันในรถ ส่วนคนข้างนอกคิดว่าเป็นผัวเมียทะเลาะกัน จึงไม่มีใครสนใจ

          สู้กันไปสู้กันมา คนร้ายเปิดประตูฝั่งตนและผลักตนลงจากรถ จนมีแผลทั้งแขน ขา เข่า หัวไหล่ โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ส่วนคนร้ายก็ขับรถหนีไปพร้อมทรัพย์สินตน ยกเว้นโทรศัพท์มือถือ ทิ้งให้ตนกลางถนน จากนั้นก็มีตำรวจเข้ามาช่วย

          กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสามารถตามตัวคนร้ายได้แล้ว เพราะมีพลเมืองดีแจ้งว่า รถผู้เสียหายอยู่ที่เชียงใหม่ และช่วงค่ำเมื่อวานนี้รถคันดังกล่าวกำลังจะไปที่เพชรบูรณ์ พร้อมกับการเจรจาว่า ถ้าเอารถมาคืนถอนแจ้งความได้ไหม


หญิงสาวโผล่มอบตัว อ้างป่วยจิตเวช ลุงขับช้า


                ต่อมา ครอบครัวของหญิงคนดังกล่าว พานางสาวแอน ผู้ก่อเหตุ มามอบตัว พร้อมของกลางมาคืนเจ้าของ โดยญาติผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า หลานสาวไม่ได้มีเจตนาชิงรถ แต่เธอป่วยทางจิต บางครั้งก็หวาดระแวง ปิดกั้นตัวเอง ส่วนช่วงก่อนที่จะลงมือ เธอขับรถตัวเองหนีออกจากบ้านที่เพชรบูรณ์ นำไปจอดที่ สน.บางเขน แล้วเดินทางไปที่บ้านเพื่อนที่ จ.ชลบุรี เพื่อนก็บอกให้สงบจิตสงบใจ ไปบวชเพื่อแก้ปัญหา หลานตนจึงเรียกรถจากชลบุรีเพื่อไปยังหมอชิต จนกระทั่งเจอลุงคนนี้ และเกิดเหตุเรื่องนี้ขึ้น ยังไงหลานสาวไม่มีเจตนาขโมยรถ เพราะมีรถเป็นของตัวเอง ที่ทำไปเพราะหลอน ไม่รู้ตัวเท่านั้น

                นางสาวแอน กล่าวอีกว่า ที่ขับรถไปเชียงใหม่เพราะอยากไปเท่านั้น แต่พอไปแล้วรู้สึกกลัว รู้สึกมีคนตาม จึงกลับบ้านที่เพชรบูรณ์ อยากจะขอโทษลุงและขอโทษทุกคน

                นายมงคลรัตน์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า คดีก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย เพราะดูไม่รู้จริง ๆ ว่าเป็นคนป่วยจิต ตอนนี้ก็ดีใจที่ได้รถคืนแล้ว ส่วนลูกชายก็อยากจะเอารถไปติดกล้อง เพื่อป้องกันเหตุการณ์แบบนี้อีก




ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่ขับโบลท์โดนสาวแย่งรถ คนไม่ช่วยคิดว่าผัวเมีย-ญาติยันไม่เจตนา ทำเพราะหลอน ! โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:47:05 9,837 อ่าน
TOP