x close

เพจดังแฉ พระอมบวบ-ฉันผัดไทย ในห้องน้ำชาย โยมหนุ่มจัดถวาย... ยังไงอีก !?

 
         เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว2 แฉเรื่องฉาววงการสงฆ์ เผยหลวงพี่อมบวบ-นั่งฉันผัดไทย ในห้องน้ำสาธารณะ หลังโยมหนุ่มจัดถวาย ทำโซเชียลฮือฮา พร้อมงง ผัดไทยคือยังไง...

พระฉาว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        มีเรื่องราวฉาว ๆ เกี่ยวกับวงการสงฆ์มาให้ได้ติดตามกันอีกครั้ง สำหรับเพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว2 ที่ล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2566) ได้เผยภาพจากในห้องน้ำแห่งหนึ่ง เห็นเท้าของผู้ชายคนหนึ่ง กับอีกคนที่กำลังคุกเข่าอยู่กับพื้น โดยสวมชุดสีคล้ายจีวรพระ พร้อมข้อความประกอบดังนี้...

         "ฉันเพลเจริญอ็อก...หลวงพี่สะดวกอมบวบและนั่งฉันผัดไทยอย่างเมามัน หลังโยมหนุ่มจัดถวายที่ห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง โดยมีโยมที่อยู่ห้องข้าง ๆ สงสัยเห็นพระเดินตามผู้ชายคนนึงเข้าไปในห้องจากนั้นมีเสียงซวบ ๆ ดังมาเป็นระลอกจึงได้นำมือถือก้มลงไปถ่ายเห็นหลวงพี่กำลังคุกเข่านั่งฉันบวบอยู่..."

พระฉาว
         อย่างไรก็ดีไม่ได้มีการระบุข้อมูลว่าภาพดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อไร ที่ไหน และคนในภาพเป็นพระจริงหรือไม่ ขณะที่ในโซเชียลก็วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันสนั่น โดยหลายคนยอมใจกับลีลาการเล่าเรื่องของเพจดัง และสงสัยเกี่ยวกับคำศัพท์ในโพสต์ดังกล่าว อย่างคำว่า "ฉันบวบ" ยังพอเข้าใจเพราะเคยมีข่าวก่อนหน้านี้มาแล้ว แต่ "ผัดไทย" หมายถึงอะไรกันแน่

         ทั้งนี้ได้มีผู้ให้ข้อมูลว่า คำว่า "ผัดไทย" น่าจะมาจาก "ผ(ลั)ด" มีความหมายโดยนัยคือผลัดกันรุกผลัดกันรับนั่นเอง

พระฉาว

พระฉาว

พระฉาว

พระฉาว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว2 (https://www.facebook.com/esornews2)



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังแฉ พระอมบวบ-ฉันผัดไทย ในห้องน้ำชาย โยมหนุ่มจัดถวาย... ยังไงอีก !? อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 03:55:22 37,643 อ่าน
TOP