x close

สาวรอแฟนหนุ่มที่ป้ายรถเมล์ ครู่เดียวคลาดสายตาเพื่อน โดนชนดับ รถเป็นซากติดหลังคา


           สาวยืนอยู่ที่ป้ายรถเมล์ รอแฟนหนุ่มขับรถมารับ เพื่อนร่วมงานแวบเข้าร้านสะดวกซื้อ เสียงโครมดังสนั่น คนโดนชนดับ รถคาขึ้นไปบนหลังคา แฟนหนุ่มมาเห็นใจสลาย

รถชนป้ายรถเมล์

           วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ที่ศาลารอรถประจำทาง ถนน 345 (ปากซอยปลายบัว) ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี เกิดเหตุรถชนจนมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี จึงเข้าไปตรวจสอบ

           ในที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกบางคูวัด มีรถยนต์สภาพยับเยินทั้งคัน ชิ้นส่วนรถแตกกระจัดกระจาย และรถเหินลอยคาอยู่ที่ศาลา ห่างจากรถอีกคันประมาณ 5 เมตร ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายอนุวัฒน์ บุญคำ วัย 24 ปี ข้อเท้าขวาผิดรูป มีแผลที่แขนขวา นอนร้องโอดโอย ต้องนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลปทุมธานี

           ส่วนพงหญ้าคูน้ำข้างทาง ผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายคือ นางสาวนันข่ายวินซุย ชาวเมียนมา วัย 26 ปี ขาขวาเกือบขาด นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ต้องปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สำเร็จ สิ้นใจต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน แฟนหนุ่มที่เพิ่งเดินทางมาถึง พอทราบว่าแฟนสาวเสียชีวิต ก็กอดศพร้องไห้โฮ

           ด้านนางสาวตุยตุยโน วัย 34 ปี เพื่อนคนงานชาวเมียนมา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเข้าร้านสะดวกซื้อใกล้จุดเกิดเหตุ เห็นผู้ตายที่เลิกงานกะเช้าเวลา 7 โมง เดินมาที่ศาลารอรถประจำทาง เพื่อรอแฟนหนุ่มมารับ ทันใดนั้น ตนก็ได้ยินเสียงดังสนั่น พอออกมาจุดเกิดเหตุเห็นคนขับกระเด็นออกมานอกรถ บาดเจ็บสาหัส ร้องให้คนช่วย ส่วนที่คูน้ำก็มีผู้ตายนอนอยู่ จึงโทรศัพท์เรียกกู้ภัย

           เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับรถขับมาด้วยความเร็ว แล้วรถเสียหลักจึงพุ่งชนศาลารอรถประจำทาง หรือไม่ก็อาจจะหลับใน หลังจากนี้จะมีการตรวจวัดแอลกอฮอล์ว่ามีการดื่มสุรามาหรือไม่ และจะตรวจสอบวงจรปิดจุดเกิดเหตุต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรอแฟนหนุ่มที่ป้ายรถเมล์ ครู่เดียวคลาดสายตาเพื่อน โดนชนดับ รถเป็นซากติดหลังคา โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:29:27 20,207 อ่าน
TOP