x close

หนุ่มจัดเต็ม เซอร์ไพรส์แฟนวันวาเลนไทน์ สั่งช่อดอกไม้สุดอลัง แนบเงินเป็นปึก ๆ 1 ล้าน !

          ร้านดอกไม้เผยภาพออร์เดอร์หนุ่มปริศนา สั่งช่อดอกไม้พร้อมเงิน 1 ล้าน ให้สาวราชบุรี เตรียมเซอร์ไพรส์มอบให้รับวันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 ข่าวช่องวัน เปิดเผยเรื่องราวฮือฮาต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ กรณี ร้านภัณฑโชค บูทีค ฟลาวเวอร์ ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองราชบุรี ซึ่งเป็นแหล่งจำหน่ายดอกไม้แห่งใหญ่ของจังหวัดราชบุรี ได้รับออร์เดอร์จากลูกค้าหนุ่มรายหนึ่ง สั่งช่อดอกไม้เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนในราคากว่า 1 ล้านบาท

          นายวีระวัสส์ กิตติภัทรภิญโญ เจ้าของร้าน เล่าว่า วาเลนไทน์ปีนี้การสั่งซื้อช่อดอกไม้คึกคักมาก แต่ที่พิเศษมาก ๆ คือออร์เดอร์จากลูกค้าที่กรุงเทพฯ สั่งช่อดอกไม้หมีคู่รัก มูลค่า 1.02 ล้านบาท เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนสาวชาวราชบุรีในวันวาเลนไทน์ โดยลูกค้าขอให้ร้านจัดช่อดอกไม้สีแดงสดขนาดใหญ่ พร้อมโอนเงินมาให้กับทางร้านเพื่อทำช่อธนบัตร 

          ขั้นตอนการจัดช่อดอกไม้สุดอลังการในครั้งนี้ ทางร้านได้นำเงินสดจำนวน 1,020,000 บาท มาแยกจัดช่อ ด้วยการใช้หมีน้อย 2 ตัว นั่งถือเงินสดก้อนใหญ่ จำนวน 1 ล้านบาท ส่วนช่อจัดธนบัตรใส่ซองพลาสติกประดับอีก 2 หมื่นบาท โดยทางลูกค้าแจ้งว่า ขอสงวนชื่อของสาวเจ้าของช่อดอกไม้ดังกล่าว เพราะลูกค้าจะเป็นคนนำไปมอบให้ถึงมือแฟนด้วยตนเอง

วันวาเลนไทน์

          ขณะที่กระแสความต้องการของลูกค้าในวาเลนไทน์นี้ เบอร์หนึ่ง คือ ช่อแบบธนบัตร มีตั้งแต่ราคา 500 บาท ไปจนถึง 5,000 บาท ใช้ธนบัตรฉบับละ 20 บาท 100 บาท และ 500 บาท ส่วนช่อพิเศษ เริ่มตั้งแต่ 10,000 บาท - 200,000 บาท มีทั้งรูปแบบพับเป็นดอกกุหลาบ และแบบไม่พับจัดเป็นช่อ เป็นพัด ส่วน ดอกกุหลาบ ได้รับความนิยมรองลงมา เริ่มตั้งแต่ดอกละ 200 บาท ไปจนถึง 1,500 บาท ส่วนช็อกโกแลต ตุ๊กตาหมี ก็ยังได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

วันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจัดเต็ม เซอร์ไพรส์แฟนวันวาเลนไทน์ สั่งช่อดอกไม้สุดอลัง แนบเงินเป็นปึก ๆ 1 ล้าน ! โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:20:53 10,541 อ่าน
TOP