x close

สรยุทธ ส่งแอ็คชั่นนี้ให้ แพรรี่ มอบดอกไม้ช่อโตให้หนุ่ม จนยอมเป็นแฟนรับวาเลนไทน์

 
         แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์เปิดตัวหวานใจ ส่งดอกไม้ขอเป็นแฟนกันแล้ว ด้าน สรยุทธ เล่าข่าวเสร็จถึงกับต้องขอรีแอ็คชั่นนี้ ต่างฝ่ายต่างโพสต์ตอบกลับซึ้ง

          เรียกว่ากลายเป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่เปิดตัวความหวานต้อนรับวันวาเลนไทน์ สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ ซึ่งวานนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2566) ได้ลงภาพส่งช่อดอกไม้ช่อโต ให้กับหนุ่มบุรีรัมย์ ที่เปิดใจพูดคุยกันมาได้สักระยะแล้ว

          แพรรี่ ยังแนบโน้ตข้อความไปพร้อมดอกไม้ เป็นคำขอจากหัวใจว่า "เป็นแฟนกันนะคะ จากพี่ Parry" แล้วงานนี้ไม่ปล่อยให้แฟนคลับต้องค้างคา พร้อมคลิปที่วิดีโอคอลคุยกับหนุ่มเพื่อถามอีกครั้งว่า "เราเป็นอะไรกันนะคะ" ซึ่งหนุ่มก็ตอบกลับมาว่า "เป็นแฟน" จนต่างคนต่างยิ้มเขินกันสุด ๆ


          ปรากฏว่า เรื่องราวความรักของ แพรรี่ กลายเป็นไวรัลภายในเวลาข้ามคืน โดยมีคนไลก์กว่า 1 แสนครั้ง จนงานนี้ยังได้รับการหยิบไปออกทีวีผ่านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ซึ่งทาง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ถึงกับทำท่ากุมมือซึ้งหลังรายงานข่าว พร้อมพูดว่า "ต้องทำท่านี้ (กุมมือ) กับแพรรี่ อดีตพระมหาไพรวัลย์ที่ผมเคารพนับถือ แล้วทุกวันนี้ก็ยังเป็นที่รักจริง ๆ วงการตอนนี้กำลังมีปัญหารอพึ่งพิงอยู่นะ ขอให้มีความสุขจริง ๆ โอโห นี่วาเลนไทน์เลย ท่านผู้ชม"

          งานนี้หลัง แพรรี่ ได้เห็นข่าว ถึงกับแชร์คลิปข่าวดังกล่าวพร้อมระบุแคปชั่นว่า "แรงมากนะคะป๋า" พร้อมแท็กเพจของผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ซึ่งต่อมาทาง สรยุทธ ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ยินดีด้วยครับ" โดยแพรรี่ ตอบกลับว่า "รักป๋าค่ะ"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ ส่งแอ็คชั่นนี้ให้ แพรรี่ มอบดอกไม้ช่อโตให้หนุ่ม จนยอมเป็นแฟนรับวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:26:46 10,197 อ่าน
TOP