x close

สอบเบนซ์ เดม่อน เข้ม 5 ชั่วโมงจนล้า ฟุบในห้องขัง - จ่อยื่นประกันตัว ห่วงเป็นโรคซึมเศร้า

          สอบเบนซ์ เดม่อน เข้ม 5 ชั่วโมงจนอ่อนล้า เข้าห้องขังล้มตัวฟุบทันที เบื้องต้นคัดค้านประกันตัว แต่ทนายจะยื่นประกันตัวในชั้นศาล ห่วงเจ้าตัวเป็นโรคซึมเศร้า

เบนซ์ เดม่อน

          จากกรณีที่นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ เบนซ์ เดม่อน อดีตแฟน ดิว อริสรา ได้เดินทางจากฮ่องกงมาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อมามอบตัวสู้คดีมาเก๊า 888 ที่ถูกกล่าวหา ซึ่งทันทีที่ถึงสนามบิน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำทันทีตามหมายจับศาลอาญา

          อ่านข่าว : เบนซ์ เดม่อน อดีตแฟน ดิว อริสรา บินกลับถึงไทยแล้ว เตรียมสู้คดี มาเก๊า 888

          ล่าสุด วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566 แนวหน้า รายงานว่า ในช่วงที่ตำรวจแสดงหมายจับนายชัยวัฒน์ ตอนที่ออกมาจากทางออกหมายเลข 8 ของสนามบินสุวรรณภูมิ พบว่า เจ้าตัวสวมชุดแขนยาวสีดํา เสื้อด้านในสีขาว และสวมหมวกแก๊ปสีดํา อีกทั้งยังพบมีผ้าสีดําคุมบริเวณมือทั้งสองข้าง จากนั้นจึงไปสอบปากคำที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 (บก.สอท.1) ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

          ทันทีที่มาถึง สื่อมวลชนพยายามถามว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับมาเก๊า 888 หรือไม่ เจ้าตัวตอบเพียงว่า "ไม่ครับ ขอบคุณครับ"

ทนายเผย จะขอประกันตัวในชั้นศาล ชี้ เจ้าตัวเป็นโรคซึมเศร้า


เบนซ์ เดม่อน

          ต่อมานายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ให้ข้อมูลว่า การสอบปากคำเบื้องต้นเป็นไปตามขั้นตอน ส่วนคำให้การในชั้นศาล อะไรที่ให้การได้ก็จะให้การไปก่อน หากมีการฝากขัง จะยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลต่อไป และยังไม่ขอเปิดเผยหลักทรัพย์ที่ใช้ ทั้งนี้ ตนยืนยันว่า ยังไม่เคยเจอนายชัยวัฒน์มาก่อน ทางนายชัยวัฒน์ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตนห่วงเพียงสุขภาพของเขา เพราะมีโรคประจำตัว คือ โรคซึมเศร้า

สอบนาน 5 ชม. จนล้า เบนซ์ เดม่อน เข้าห้องขังแล้วล้มทันที


เบนซ์ เดม่อน

          เมื่อการสอบปากคำเสร็จสิ้น ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว แล้วนำนายชัยวัฒน์ ไปขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง ก่อนส่งฝากขังที่ศาลอาญารัชดาวันนี้ เวลา 9 โมงต่อไป และทนายจะเตรียมหลักทรัพย์ไปประกันตัวในชั้นศาล

          เบื้องต้น พบว่า นายชัยวัฒน์ ถูกดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันจัดให้เล่นการพนัน ตอนมาถึง สน.ทุ่งสองห้อง เจ้าตัวมีท่าทางอ่อนเพลียเนื่องจากสอบปากคำเป็นเวลานาน และเมื่อเข้าไปในห้องขังก็ล้มตัวนอนทันที ไม่มีญาติติดตามมาด้วย รวมถึงในห้องขังก็ไม่มีผู้ต้องหารายอื่นนอนอยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบเบนซ์ เดม่อน เข้ม 5 ชั่วโมงจนล้า ฟุบในห้องขัง - จ่อยื่นประกันตัว ห่วงเป็นโรคซึมเศร้า อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:05:51 6,245 อ่าน
TOP