x close

แม่หัวใจพัง ลูกตกตึก 4 ชั้น มารู้อีกทีโดนเพื่อนรุมบูลลี่แบบ 3 ต่อ 1 โรงเรียนว่ายังไง ?!


          เพื่อนนักเรียน 3 คน รุมแกล้งเด็ก 1 คน บูลลี่จนร้องไห้ ก่อนตกตึก 4 ชั้น แม่เผยอาการล่าสุดต้องอยู่ในไอซียู หัวใจแทบสลาย

           การบูลลี่เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่โรงเรียนต้องมีวิธีการจัดการที่เด็ดขาดและได้ผล และไม่ต้องมองว่าเป็นเรื่องของ "เด็กเล่นกัน" เพราะการบูลลี่หรือ กลั่นแกล้ง แต่ละครั้ง ส่งผลต่อจิตใจของเด็ก และอาจส่งผลไปถึงชีวิต

           ล่าสุด เฟซบุ๊ก Jidapha Khamneardthong คุณแม่ของน้องกานต์ ได้เผยว่า ลูกของเธอที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา น้องกานต์ตกตึกชั้น 4 ลงมา อาการสาหัสมาก และตอนนี้อยู่ในไอซียู หมอสั่งห้ามเยี่ยม โดยที่คุณแม่ทราบแค่ว่า ลูกตกมาจากชั้น 4 และวานขอให้เพื่อน ๆ ช่วยให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ด้วย


           ต่อมา เมื่อมีคนถามอาการน้องกานต์ว่าเป็นอย่างไร คุณแม่บอกว่า ไม่สะดวกเล่าอาการให้ฟัง คุณแม่หมดแรงมาก ๆ และจากที่รู้มาคือ ก่อนที่น้องจะตกลงมาจากตึก พบว่ามีเพื่อน 3 คนที่รุมแกล้งน้อง จนน้องเดินร้องไห้ออกมา คุณครูที่โรงเรียนรู้เรื่องดีแต่ทำเป็นเงียบมาก วันนี้ก็ยังเงียบอยู่ และขอให้ครูโทร. หาแม่ ถ้าโรงเรียนไม่ทำอะไร ก็คอยดูแล้วกัน

           ทั้งนี้ ได้มีคนมาให้กำลังใจคุณแม่ พร้อมกับแท็กไปหานักข่าวและสำนักข่าวต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก รวมทั้งหลายคนยังขอให้น้องปลอดภัย และโรงเรียนต้องหาทางจัดการกับคนที่บูลลี่เด็กให้ได้

เพื่อนรุมบูลลี่ ตกตึก 4 ชั้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หัวใจพัง ลูกตกตึก 4 ชั้น มารู้อีกทีโดนเพื่อนรุมบูลลี่แบบ 3 ต่อ 1 โรงเรียนว่ายังไง ?! อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 15:09:25 16,154 อ่าน
TOP