x close

ด.ช. อนุบาล ให้ของขวัญ ด.ญ. ผู้ปกครองเห็นแทบช็อก ที่แท้แหวนทองแม่ คืนให้ด่วนจี๋


          วัยรุ่นฟันน้ำนม มอบของขวัญแทนใจให้เพื่อนสาว พ่อเห็นแล้วแทบช็อก นี่มันแหวนทองของจริง ที่แท้แอบหยิบของแม่มาให้ ต้องส่งคืนแบบด่วน ๆ

เด็กอนุบาล ให้แหวนทองเป็นของขวัญเพื่อน

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เว็บไซต์ CTWANT มีรายงานเหตุการณ์ป่วน ๆ ของวัยรุ่นฟันน้ำนม ที่เกิดขึ้นในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ประเทศจีน เมื่อหนุ่มน้อยวัยอนุบาลอยากที่จะมอบของขวัญแทนใจแก่เด็กหญิงที่เป็นเพื่อนร่วมชั้น แต่กลับทำเอาพ่อแม่ของสาวน้อยถึงกับช็อก ต้องเอามาคืนแบบด่วน ๆ หลังได้รู้ว่าของขวัญที่หนุ่มน้อยให้มา คือแหวนทองคำ ที่เป็นแหวนทองจริง ๆ ไม่ใช่ของเด็กเล่น

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เด็กชายหยิบแหวนทองของแม่ไปจากบ้านเพื่อมอบให้เพื่อนผู้หญิงที่โรงเรียนอนุบาล พ่อของเด็กหญิงเผยว่า เด็กทั้ง 2 คนสนิทกันมาก ๆ และมักจะมีของขวัญมาให้กันและกัน ปกติก็จะเป็นของขวัญชิ้นเล็ก ๆ ดังนั้นตอนที่เขาเห็นแหวนครั้งแรกก็ไม่ได้คิดอะไร นึกว่าเป็นของปลอม

          แต่ตอนที่เขาหยิบแหวนมาดู ก็พบว่าแหวนค่อนข้างมีน้ำหนัก แถมยังสลักชื่อแบรนด์ไว้ที่ตัวแหวนด้วย ทำให้เขาตกใจมากเมื่อรู้ว่าแหวนทองเป็นของจริง จึงรีบติดต่อไปหาครูอนุบาล ก่อนจะนำไปคืนแก่พ่อแม่ของเด็กชายในที่สุด

เด็กอนุบาล ให้แหวนทองเป็นของขวัญเพื่อน


          หลังข่าวปรากฏออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับอย่างเอ็นดู แซวว่านี่มันแหวนหมั้นใช่ไหม "หนุ่มน้อยคนนี้ไม่กลัวที่จะมีภรรยาในอนาคตเลย", "ดูจริงใจมาก ๆ" และ "ผู้ใหญ่ให้ของปลอม แต่เด็ก ๆ ให้ของจริง"

          ขณะที่บางคนก็ได้ออกมาเล่าเรื่องของลูก ๆ ตัวเอง บอกว่า "ลูกชายฉันเอาโทรศัพท์มือถือของฉันไปให้เพื่อนร่วมชั้นผู้หญิง ฉันหาโทรศัพท์ไม่เจอตอนตื่นมา จนเห็นว่ามันไปอยู่ที่โรงเรียน"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ช. อนุบาล ให้ของขวัญ ด.ญ. ผู้ปกครองเห็นแทบช็อก ที่แท้แหวนทองแม่ คืนให้ด่วนจี๋ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14:17:42 10,438 อ่าน
TOP